Tài xế taxi cầm dao nhọn tấn công nhân viên an ninh sân bay Vinh

Bực tức vì bị nhắc nhở bắt khách không đúng, C. đã cầm dao nhọn tấn công nhân viên an ninh của Cảng Hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An).

Bực tức vì bị nhắc nhở bắt khách không đúng, C. đã cầm dao nhọn tấn công nhân viên an ninh của Cảng Hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An).

Chiều 7/3, lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Vinh cho biết, phía đơn vị vừa khống chế, bàn giao cho cơ quan công an một đối tượng có hành vi dùng dao tấn công, uy hiếp nhân viên an ninh.

Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa 7/3, nhân viên an ninh thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại bãi đậu xe phía Bắc của Cảng Hàng không quốc tế Vinh. Lúc này, nhân viên phát hiện xe taxi của hãng Sen Vàng khai thác khách sai quy định nên nhắc nhở tài xế.

Tài xế taxi cầm dao nhọn tấn công nhân viên an ninh sân bay Vinh - Ảnh 1.

Cảng Hàng không quốc tế Vinh nơi xảy ra sự việc.

Bị nhắc nhở, tài xế taxi bực tức chống đối và không chấp hành lệnh của nhân viên an ninh.

Trong lúc cự cãi, tài xế taxi bất ngờ cầm dao nhọn từ trong xe ra tấn công và uy hiếp nhân viên an ninh. Tuy nhiên, lực lượng an ninh sau đó kịp thời khống chế đối tượng để điều tra làm rõ.

Tài xế taxi cầm dao nhọn tấn công nhân viên an ninh sân bay Vinh - Ảnh 2.

Đối tượng C. cùng con dao tang vật.

Danh tính tài xế sau đó được xác định là Võ Sỹ C. (31 tuổi, trú tại xã Diễn Hoa, Diễn Châu, Nghệ An).

Hiện đối tượng C. đã được bàn giao lại cho Công an TP. Vinh điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó vào ngày 3/3, một nam thanh niên tâm thần đã trèo rào nhảy vào bãi đỗ tàu bày và trèo lên thang máy bay. Lực lượng nhân viên an ninh sau đó đã áp giải nam thanh niên này vào trụ sở để làm việc.

Theo Trí Thức Trẻ

tài xế taxi

nhân viên an ninh

an ninh sân bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.