Tài xế taxi dùng tua vít tấn công nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Bị nhắc nhở vì dừng đỗ không đúng nơi quy định, tài xế xe taxi 123 đã dùng tua vít tấn công, làm bị thương một nhân viên an ninh sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc - cho biết, khoảng 10h20 sáng nay (1/9), anh Dương Minh Hải - nhân viên an ninh hàng không sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đang làm nhiệm vụ phân làn tại sân đỗ tầng 3 nhà ga T2 có nhắc nhở lái xe ô tô taxi 123 (lốt xe 285) vì dừng đỗ không đúng quy định và có hành vi chèo kéo khách.

Thay vì chấp hành, lái xe taxi này đã chống đối và dùng một tua vít tấn công vào khủyu tay trái anh Hải gây chảy máu. Sau đó, lái xe này bỏ chạy. 

Tài xế taxi dùng tua vít tấn công nhân viên an ninh sân bay Nội Bài-1

Các cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý vụ việc theo đúng quy định pháp luật. (Ảnh minh họa: noibaiairport).

Vụ việc đã được Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài tiếp nhận và xử lý. Hiện anh Hải đã được đưa đi cơ sở y tế khám, điều trị vết thương.

Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết thêm, sau sự việc, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã có mặt tại Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài để làm việc; liên hệ với Công ty taxi 123 xác minh thông tin đối tượng và làm hồ sơ vụ việc. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/tai-xe-taxi-dung-tua-vit-tan-cong-nhan-vien-an-ninh-san-bay-noi-bai-20220901135643208.htm

tài xế taxi


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.