Tài xế taxi trả lại hơn 100 triệu đồng cho khách để quên

Phát hiện túi tiền chứa hơn 100 triệu đồng của hành khách để quên, tài xế Trăm liền gọi về tổng đài thông báo để trả lại tài sản cho khách.

Phát hiện túi tiền chứa hơn 100 triệu đồng của hành khách để quên, tài xế Trăm liền gọi về tổng đài thông báo để trả lại tài sản cho khách.

Tài xế taxi trả lại hơn 100 triệu đồng cho khách để quên

Số tiền hơn 100 triệu đồng tài xế Mai Văn Trăm trả lại cho hành khách.

Sáng 17/9, đại diện hãng taxi Mai Linh tại TP.HCM cho biết, công ty đã làm thủ tục trả lại số tiền hơn 100 triệu đồng cho hành khách để quên trên xe tại quận 7.

Trước đó, khoảng 19h ngày 16/9, anh Mai Văn Trăm (tài xế taxi Mai Linh) chở khách từ quận Gò Vấp về Cảng Bến Nghé (quận 7).

Khi đưa khách đến địa điểm yêu cầu, nam khách hàng vội vàng trả tiền và xuống xe đi công việc, còn anh Trăm vẫn tiếp tục điều khiển phương tiện di chuyển.

Ngay sau đó, anh Trăm đã gọi điện báo lại Tổng đài taxi Mai Linh.

Cùng lúc đó, anh Tô Anh Văn (quê Bến Tre, thường trú tại TP.HCM) cũng liên hệ với tổng đài, cho biết mình là khách hàng vừa đi chuyến xe của anh Trăm và trình báo việc đã để quên chiếc túi bên trong có số tiền hơn 100 triệu đồng.

Sau đó, tổng đài đã mời anh Văn đến công ty để xác minh và trao lại số tiền.

Tại văn phòng tổng đài taxi Mai Linh, anh Văn bày tỏ sự cảm kích trước hành động cao đẹp của tài xế Mai Văn Trăm: "Tôi đã nghĩ đến trường hợp không lấy lại được số tiền này, giữa Sài Gòn bon chen thật sự vẫn có những người đáng nể phục thế này.

Tôi thực sự rất vui và cảm kích, tôi xin chân thành cảm ơn tài xế Trăm rất nhiều".

Theo An Nhiên (Vtc.vn)


tài xế taxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.