Tài xế xe ôm bị sát hại ở TP.HCM sống lang thang

“Mỗi sáng có người bạn đều đặn mang cho ông Bun một tô cơm. Sáng nay, người này mang đến thì thấy bạn bị đâm chết nên đặt tô cơm lên xe máy rồi bật khóc”, bà Cúc bùi ngùi nói.

Công an quận 10 (TP.HCM) đang điều tra nguyên nhân người đàn ông mặc áo xe ôm công nghệ bị đâm chết trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng 1 sáng 16/5.

Nhiều người dân sống trên đường Lý Thái Tổ (quận 10) chứng kiến sự ra đi của người đàn ông sống lang thang, chạy xe ôm quen thuộc trước bệnh viện.

Nạn nhân sống lang thang

Bà Nguyễn Thu Cúc (62 tuổi, ngụ phường 9, quận 10), bán nước trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng 1, cho biết nhiều người thường gọi nạn nhân với tên là Bun. Ông này 50 tuổi, chạy xe ôm tự do khu vực trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Ông Bun có vợ và 3 người con (2 trai, gái). Trước đây, gia đình ông sống cùng bà ngoại ở khu vực phường 9, quận 10. Sau khi bà ngoại mất, căn nhà trên cũng được dì và cậu bán đi, ông Bun về ở nhà mẹ vợ trên đường Dương Bá Trạc, quận 8.

Tài xế xe ôm bị sát hại ở TP.HCM sống lang thang-1
Chiếc xe máy của nạn nhân và tô cơm người bạn mang đến mỗi sáng. Ảnh: N.A.

Sau một thời gian, ông ly thân với vợ và quay lại khu vực Bệnh viện Nhi Đồng 1 sống lang thang, chạy xe ôm.

Theo bà Cúc, hơn 2 năm trước ông làm nhân viên giao hàng cho một hãng xe ôm công nghệ. Được một thời gian thì ông nghỉ và chuyển sang chạy xe ôm tự do, tối mắc võng ngủ trước hẻm 399 Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10.

“Cách đây 2 hôm, con gái có đến thăm và mang thức ăn cho ông. Ông ta sống hiền lành”, bà Cúc nói.

Cũng theo người phụ nữ, sáng nay, bà nghe mọi người kể nam tài xế mâu thuẫn với người đàn ông ngụ tại khu vực nên bị đuổi đánh. Khi bỏ chạy qua tới bên kia đường Lý Thái Tổ thì ông bị đâm chết.

“Mỗi sáng có người bạn đều đặn mang cho ông một tô cơm. Sáng nay, người này mang đến thì phát hiện bạn bị đâm chết nên đặt tô cơm lên xe máy rồi bật khóc”, bà Cúc bùi ngùi nói.

Đưa tay cầu cứu trước khi chết

Bà Yến (50 tuổi), chủ quán cà phê trước Bệnh viện Nhi Đồng 1, cho biết trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, ông Bun ngồi uống nước tại quán của bà.

Lúc này, có một người đàn ông khác cầm dao lao đến đâm ông Bun nhưng bất thành. Người này lận con dao vào người rồi rời đi.

Tài xế xe ôm bị sát hại ở TP.HCM sống lang thang-2
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: A.H.

Khoảng 15 phút sau, nghe tiếng la hét, bà chạy sang thì thấy ông Bun đã nằm trên lề đường Lý Thái Tổ, người dính đầy máu.

“Mọi người tập trung theo dõi rất đông, nạn nhân đưa tay kêu cứu nhưng không ai dám đưa đi bệnh viện. Đến khi công an tới thì ông ta đã tử vong”, bà Yến nói.

Trước đó, khoảng 5h cùng ngày, một số người dân sống trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng 1 phát hiện người mặc áo GrabBike bị người đàn ông khác mặc áo đen dùng dao đâm.

Sau khi gây án, hung thủ rời khỏi hiện trường. Nạn nhân nằm gục bên lề đường và tử vong sau đó.

Đến 10h, lực lượng chức năng quận 10 hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-xe-xe-om-bi-sat-hai-o-tphcm-song-lang-thang-post1216094.html?fbclid=IwAR3wQHUVD4GeC0_ladpGafD2BZnzJz3ALJnav4Jwq7iodk3kcNOsFBa-waM

xe ôm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.