Tạm giữ 7 người bán hàng rong đánh gục 2 thanh niên ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vì va chạm nhỏ, nhóm bán hàng rong ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) đã đánh hội đồng 2 thanh niên thương tích nặng.

Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ để làm việc đối với nhóm 7 người gồm: Vũ Đức Hậu (26 tuổi, quê Long An), Lương Thế Vinh (28 tuổi, ngụ quận 3), Phạm Văn Tài (18 tuổi), Hà Quan Sang (27 tuổi), Châu Long H (14 tuổi), Lê Quốc B (15 tuổi), Dương Vũ Hòa (18 tuổi, cùng ngụ quận 4) liên quan đến vụ đánh hội đồng 2 thanh niên khác tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 7/11.

Tạm giữ 7 người bán hàng rong đánh gục 2 thanh niên ở phố đi bộ Nguyễn Huệ-1
3 trong số 7 thanh thiếu niên đã hành hung hội đồng khiến 2 người gục tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: CA

Trước đó, khoảng 22h20 ngày 7/11, những người qua lại và vui chơi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ chứng kiến 7 thanh thiếu niên lao vào đánh hội đồng 2 người khác gục tại chỗ rồi thản nhiên rời đi.

Nhiều người chứng kiến dùng điện thoại quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an quận 1 vào cuộc điều tra.

Tạm giữ 7 người bán hàng rong đánh gục 2 thanh niên ở phố đi bộ Nguyễn Huệ-2
Vụ việc diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 7/11. Ảnh: Cắt từ clip

Công an xác định, hai người bị đánh là Hà Vũ Đăng K (21 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) và Nguyễn Minh H (25 tuổi, ngụ quận 12). Trong đó, K bị gãy xương mũi, bầm mắt trái… còn H bị thương tích phải khâu 2 mũi ở chân, gãy nửa răng cửa trên, bầm mắt phải…

Công an nhanh chóng xác định được nhóm thanh thiếu niên gây ra vụ việc ồn ào trên và mời 7 người về làm việc.

Qua điều tra, công an xác định, tối 7/11 K và H mang ván trượt ra phố đi bộ Nguyễn Huệ chơi. Trong đó, H trượt ván đã va vào Vũ Đức Hậu, là người bán cá viên chiên. H và Hậu đã cự cãi rồi lao vào ẩu đả với nhau nhưng có nhiều người can ngăn.

H ra ghế gần đó ngồi chơi thì Hậu tiếp tục đến gần chửi bới, lại tiếp tục đánh nhau. Nhóm bán hàng rong 6 người quen biết với Hậu lao vào đánh hội đồng H. Khi này K chạy vào can ngăn thì nhóm của Hậu cũng đánh hội đồng K.

Nhóm 7 người dùng tay chân, các vật dụng, thậm chí là ván trượt giật được để đánh K và H nằm tại chỗ. Nhóm này còn giẫm đạp lên người của 2 nạn nhân trước khi bỏ đi.

Công an quận 1 đang tiến hành giám định thương tích 2 nạn nhân và củng cố hồ sơ để xử lý nhóm 7 thanh thiếu niên nói trên.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-7-nguoi-ban-hang-rong-danh-hoi-dong-2-thanh-nien-o-pho-di-bo-nguyen-hue-2079332.html

bán hàng rong

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.