Tạm giữ ôtô BMW trong vụ cô gái lái xe tốc độ 140 km/h ở TP.HCM

Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ ôtô BMW của cô gái trong vụ lái xe chạy tốc độ 140 km/h.

Tạm giữ ôtô BMW trong vụ cô gái lái xe tốc độ 140 km/h ở TP.HCM-1
Cảnh sát làm việc với cô gái lái ôtô 140 km/h. Ảnh: Tùng Lâm.

Ngày 12/12, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM, đang điều tra, xử lý vụ cô gái lái ô tô BMW chạy tốc độ 140 km/h trong Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông.

Theo cảnh sát, sau khi phát hiện vụ việc, Công an TP Thủ Đức đã phối hợp với Công an phường An Lợi Đông vào cuộc xác minh, xác định cô gái trong clip là N.T.D.M. nên mời người này lên trụ sở làm việc.

Quá trình làm việc, M. tỏ ra hợp tác với cơ quan chức năng và thừa nhận hành vi lái xe của mình trong clip là sai. Cô khai mình là nhân viên của một hãng xe nổi tiếng và cho biết bản thân chỉ muốn chạy thử xe.

Công an TP Thủ Đức đã lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi lái xe quá tốc độ, tạm giữ ôtô BMW trong vòng 7 ngày và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe đối với nữ tài xế. Lực lượng chức năng tiếp tục xác minh, xử lý vụ việc theo quy định.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip một cô gái thể hiện kỹ năng lái ôtô hiệu BMW của mình, có thời điểm người này lái với tốc độ lên đến 140 km/h. Đoạn clip nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý, nhiều người phê phán hành vi của nữ tài xế.

Qua xác minh, đoạn đường cô gái “biểu diễn” kỹ năng là đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức. Đây là tuyến đường được giới hạn tốc độ tối đa là 60km/h.

Theo Znews.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/tam-giu-oto-bmw-trong-vu-co-gai-lai-xe-toc-do-140-kmh-o-tphcm-post1448400.html?fbclid=IwAR2wxa4hB7j6CnffULbOIAhPg7Ltrm5OyeyDvX1dTn1ufw6aPHAaueYFMmk

vi phạm giao thông


Mẹ chồng nàng dâu bị phạt hơn 1 tỉ đồng vì mua trứng rùa biển trái phép
Theo thông tin từ Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV), cuối tháng 4 vừa qua, Tòa án nhân dân huyện Côn Đảo vừa xét xử 2 đối tượng mua trứng rùa biển, một đối tượng cung cấp và một đối tượng môi giới về tội “Vi phạm quy định về bảo vệ động vật hoang dã nguy cấp, quý, hiếm” theo quy định tại Khoản 1 Điều 244 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017) – BLHS.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.