Tận dụng tai tiếng, Anna Bắc Giang liên tục livestream trên TikTok bán hàng

Sau khi bất đắc dĩ trở nên nổi tiếng, Anna Bắc Giang đã tận dụng sức ảnh hưởng của mình để kinh doanh trên mạng xã hội.

Bên cạnh việc xin mọi người mua ủng hộ để kiếm tiền trả nợ, cô nàng này mới đây đã chuyển hướng livestream bán hàng trên TikTok khiến nhiều người khó chịu vì độ 'trơ trẽn' của cô nàng.

Ngày 3/10, trên TikTok xuất hiện tài khoản của Anna Bắc Giang mang tên @tuilatina. Trong video đầu tiên trên kênh, nhân vật này cho biết chuyển sang đăng video trên TikTok vì tài khoản Facebook cá nhân bị hack.

Tận dụng tai tiếng, Anna Bắc Giang liên tục livestream trên TikTok bán hàng-1

Chỉ sau vài ngày hoạt động, người dùng nói trên đã thu về được hơn 40.000 lượt theo dõi. Trên tài khoản TikTok này hiện có 11 video. Trong đó có những clip lên mục xu hướng của nền tảng, đạt được hàng triệu lượt xem. Chủ tài khoản còn gắn trên các video các từ khóa như 'Anna Bắc Giang', 'Tina Duong 17 tỷ' để thu hút sự chú ý.

Tối ngày 8/10, Tina Dương phát trực tiếp trên tài khoản của mình để thu hút người xem và quảng cáo sản phẩm thông qua hình thức liên kết với TikTok Shop. Đỉnh điểm, buổi phát sóng của người này có hơn 15.000 tài khoản theo dõi trực tiếp.

Trong các buổi livestream, Anna Bắc Giang liên tục giới thiệu các sản phẩm như quần áo, ốp điện thoại và phớt lờ nhanh chóng những bình luận tiêu cực.

Các sản phẩm trong giỏ hàng đã rơi vào tình trạng hết hàng.

Tận dụng tai tiếng, Anna Bắc Giang liên tục livestream trên TikTok bán hàng-2

Buổi livestream của Tina Duong được gắn thêm đường dẫn để mua hàng trên TikTok Shop thu hút 15K mắt xem (Ảnh chụp màn hình)

Trên trang cá nhân, MC Anh Thơ bày tỏ quan điểm rằng mọi người đang nhầm lẫn giữa sự bao dung và dung túng. Cô cũng cho rằng việc cho rằng đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại cũng không đúng trong trường hợp của Anna Bắc Giang bởi chúng ta chỉ có thể thay đổi khi chúng ta phải trả giá.

MC Anh Thơ bày tỏ: 'Câu chuyện vừa xảy ra với bé Anna Bắc Giang, bé nó đã trả giá hay chưa, đã trả giá những gì rồi, thậm chí bây giờ con bé đó còn xem đây là cơ hội để đổi đời nữa kìa'.

Từ khi xảy ra ồn ào trên mạng xã hội đến nay, Công an TP Phan Thiết đã 2 lần mời cô nàng đến làm việc.

Tuy đang nằm trong tầm kiểm soát của công an nhưng cô nàng tai tiếng vẫn trong trạng thái nàng thơ yêu đời, nhởn nhơ livestream bán hàng khiến nhiều người khó chịu bởi cho rằng cô không hề có tự trọng, không hề hối cải với những điều xấu mà mình đã làm trước đó.

 

Theo Báo Công thương 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/tan-dung-tai-tieng-anna-bac-giang-lien-tuc-livestream-tren-tiktok-ban-hang-222622.html

Ninh Thị Vân Anh

Tina Dương

lừa đảo

Bắc Giang


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.