Tân Hoàng Minh cam kết hoàn trả toàn bộ các khoản đầu tư cho khách hàng

Ông Đỗ Hoàng Minh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết tập đoàn đang tích cực tìm kiếm đối tác để kịp thời bán tài sản được phép và thu xếp nguồn tài chính để sớm hoàn trả tiền cho khách hàng.

Trong văn bản vừa gửi các khách hàng, ông Đỗ Hoàng Minh - con trai ông Đỗ Anh Dũng, cựu chủ tịch Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Khách sạn Tân Hoàng Minh (Tập đoàn Tân Hoàng Minh), người đại diện theo ủy quyền của tập đoàn - gửi lời xin lỗi đến những khách hàng đã mua trái phiếu của Tân Hoàng Minh liên quan các đợt phát hành đã bị hủy bỏ theo Quyết định 181/QĐ-UBCK ngày 3-4 của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Ông Đỗ Hoàng Minh cho biết Tập đoàn Tân Hoàng Minh thấu hiểu tâm trạng lo lắng của khách hàng trong những ngày vừa qua. Với sự giúp đỡ của cơ quan chức năng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang hết sức nỗ lực để duy trì và khôi phục hoạt động của các doanh nghiệp. Tập đoàn cũng tiến hành ngay các biện pháp tối ưu để khắc phục hậu quả, nhằm thực hiện đúng cam kết và hoàn trả toàn bộ các khoản tiền đầu tư cho khách hàng.

Theo ông Đỗ Hoàng Minh, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã gửi đơn tới Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an (C03), đề nghị tháo gỡ các vướng mắc phát sinh từ sự cố đang tiếc nêu trên. Trong đó, có việc thay đổi người đại diện theo pháp luật của tập đoàn và các công ty là tổ chức phát hành trái phiếu; hoàn tất những văn bản ủy quyền cần thiết để bảo đảm cơ sở pháp lý trong việc quản trị và điều hành các công ty liên quan theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2020.

Ngày 12-4, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đã gởi công văn đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đề nghị hướng dẫn cụ thể về trình tự, thủ tục, thời hạn thu hồi trái phiếu đã phát hành và việc hoàn trả tiền cho khách hàng.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang nỗ lực bảo đảm các hoạt động sản xuất, kinh doanh, đồng thời triển khai các phương án tài chính phù hợp với quy định pháp luật và yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

"Chúng tôi cũng đang tích cực tìm kiếm các đối tác để kịp thời bán tài sản được phép và thu xếp nguồn tài chính nhằm sớm hoàn trả tiền. Rất mong khách hàng hết sức thông cảm. Trong bối cảnh vụ án mới ở giai đoạn điều tra ban đầu, còn một số vướng mắc pháp lý cần phải chờ ý kiến của cơ quan chức năng, dẫn đến việc chúng tôi chưa thể thực hiện ngay được việc hoàn trả tiền cho khách hàng. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra lộ trình thanh toán phù hợp với hướng dẫn của các cơ quan nhà nước và quy định của pháp luật" - ông Đỗ Hoàng Minh nhấn mạnh.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết sẽ thường xuyên cập nhật thông tin và cam kết sẽ thực hiện nghĩa vụ hoàn trả tiền cho khách hàng ngay sau khi có hướng dẫn của cơ quan thẩm quyền.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/kinh-te/tan-hoang-minh-cam-ket-hoan-tra-toan-bo-cac-khoan-dau-tu-cho-khach-hang-20220414095124782.htm?fbclid=IwAR1L4sa9AA7c4RYVrp-sqHS9V5Ed6LOgylXswLfT3ghFubUPdtZSXD-yWIs

Tân Hoàng Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.