Tang thương bao trùm lễ tang của hai mẹ con chủ căn nhà trọ xảy ra vụ cháy khiến 14 người thiệt mạng

2 ngày sau thảm họa khiến 14 người tử vong tại ngõ 119 Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội), hôm nay (ngày 26/5) đã diễn ra lễ viếng tiễn đưa 2 nạn nhân là mẹ con chủ trọ về nơi an nghỉ cuối cùng.


Clip: Lễ viếng nạn nhân vụ cháy tại nhà tang lễ Cầu Giấy

Sáng 26/5, vào hồi 8h tại nhà tang lễ quận Cầu Giấy (phố Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra lễ tang 2 nạn nhân xấu số là bà N.T.T và con trai ruột N.K.H - cũng chính là chủ trọ nơi xảy ra vụ cháy khiến 14 người thiệt mạng tại phố Trung Kính vừa qua.

Tại nơi tổ chức tang lễ, họ hàng thân thích, bà con lối xóm cùng đồng nghiệp đã có mặt từ sớm để tiễn đưa 2 nạn nhân đoạn cuối trước khi trở về với cát bụi.

Tang thương bao trùm lễ tang của hai mẹ con chủ căn nhà trọ xảy ra vụ cháy khiến 14 người thiệt mạng-1

Trước đó, tại hiện trường vụ cháy vào ngày 24/5, bà M. - một người hàng xóm - xót xa kể, trong số các nạn nhân tử vong có anh N.K.H là con chủ nhà.

Trong lúc ngọn lửa ngùn ngụt cháy, người con trai tuy đã thoát được ra nhưng lại chạy ngược vào đám cháy để cứu mẹ và vợ con. Không may, mẹ anh H - bà N.T.T và cả chính bản thân anh cũng đã không kịp thoát khỏi đám cháy và ra đi mãi mãi.

Tang thương bao trùm lễ tang của hai mẹ con chủ căn nhà trọ xảy ra vụ cháy khiến 14 người thiệt mạng-2Tang thương bao trùm lễ tang của hai mẹ con chủ căn nhà trọ xảy ra vụ cháy khiến 14 người thiệt mạng-3Tang thương bao trùm lễ tang của hai mẹ con chủ căn nhà trọ xảy ra vụ cháy khiến 14 người thiệt mạng-4
Rất nhiều người đã đến tiễn đưa 2 nạn nhân

Theo chia sẻ của bà con trong xóm, gia đình bà N.T.T. sống hiền lành và hoà thuận với mọi người. Tại đám tang, nhiều người không khỏi thương tiếc với sự ra đi của bà N.T.T và anh N.K.H cũng như thương cảm trước sự mất mát của những người ở lại.

Có những người cha người mẹ mất con, vợ mất chồng và cả những đứa trẻ vĩnh viễn thiếu đi sự chăm sóc đủ đầy từ những người thân khi không may trở thành nạn nhân trong đám cháy ngày 24/5 tại ngõ tại ngõ 43/98/31 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Tang thương bao trùm lễ tang của hai mẹ con chủ căn nhà trọ xảy ra vụ cháy khiến 14 người thiệt mạng-5

Như đã đưa tin, khoảng 0h30 ngày 24/5, ngôi nhà nằm trong ngõ 119 Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, khói đen bốc cao. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội đã điều động nhiều xe cứu hỏa, cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường.

Tuy nhiên, do ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ, cách xa mặt đường Trung Kính hơn 200m nên xe cứu hỏa không thể tiếp cận tận nơi. Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã phải kéo đường ống dẫn nước từ đường Trung Kính vào hiện trường để chữa cháy.

Cơ quan chức năng bước đầu xác định, có 14 người tử vong và đang xác định danh tính các nạn nhân. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra, làm rõ

Theo Đời sống pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tang-thuong-bao-trum-le-tang-cua-hai-me-con-chu-can-nha-tro-xay-ra-vu-chay-khien-14-nguoi-thiet-mang-a427258.html

Trung Kính

cháy nhà

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.