Tang thương bao trùm nhà nạn nhân bị sát hại ở Bình Dương: "Một đêm bị cướp đi 3 người thân, sao tàn ác quá vậy"

"Tôi không nghĩ là hắn lại ra tay tàn ác như vậy, chỉ trong một đêm 3 người thân trong gia đình bị cướp đi mạng sống. Giờ gia đình thật sự bối rối và đau xót lắm...".

"Tôi không nghĩ là hắn lại ra tay tàn ác như vậy, chỉ trong một đêm 3 người thân trong gia đình bị cướp đi mạng sống. Giờ gia đình thật sự bối rối và đau xót lắm...".

Chiều 25/4, có mặt tại căn nhà của bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), 1 trong 3 nạn nhân của vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại ấp Tân Ba (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) vào rạng sáng 24/4.

Bên ngoài con đường nhỏ dẫn vào nhà bà Cúc, người dân khu vực tập trung hỏi han về những nạn nhân xấu số, đồng thời bàn tán xôn xao về danh tính của kẻ thủ ác chính là gã đàn ông sống gần nhà các nạn nhân.

Tang thương bao trùm nhà nạn nhân bị sát hại ở Bình Dương: Một đêm bị cướp đi 3 người thân, sao tàn ác quá vậy-1

Hàng xóm và người thân tập trung tới lo tang lễ cho gia đình nạn nhân.

Có mặt tại nhà bà Cúc, không khí tang thương bao trùm, người lớn trẻ nhỏ mắt đỏ hoe sau một ngày nhận được hung tin. Bên trong nhà, chị Phượng con gái lớn của bà Cúc, cũng là mẹ của bé Trân (nạn nhân nhỏ tuổi nhất) đang nằm khóc ngất trước 3 quan tài của người thân.

Khung cảnh thật sự đau lòng và ám ảnh cho những người nghe và chứng kiến câu chuyện kinh hoàng của gia đình bà Cúc.

Tang thương bao trùm nhà nạn nhân bị sát hại ở Bình Dương: Một đêm bị cướp đi 3 người thân, sao tàn ác quá vậy-2

Người dân tập trung bàn tán về gã đàn ông hàng xóm, chính là hung thủ vụ án.

Tang thương bao trùm nhà nạn nhân bị sát hại ở Bình Dương: Một đêm bị cướp đi 3 người thân, sao tàn ác quá vậy-3

Người dân tới thắp hương cho gia đình nạn nhân từ sáng sớm.

Ông Trần Công Bình, anh rể của bà Cúc chia sẻ, cách đây mấy năm, chồng của bà Cúc tức em trai ông Bình bị tai nạn điện và qua đời, từ đó bà Cúc sống cùng đứa con gái út.

"Tuy nhà không gần lắm, nhưng trước đây lâu lâu tôi vẫn ghé sang chơi, trước khi xảy ra vụ việc ít hôm, tôi cũng có qua nói chuyện với bà Cúc và cháu Nhi bình thường, hai người cũng vui vẻ. Không ngờ chỉ ít hôm sau lại xảy ra chuyện đau lòng đến vậy. Đây là chuyện bất ngờ, không ai đoán biết được", ông Bình cho biết.

Tang thương bao trùm nhà nạn nhân bị sát hại ở Bình Dương: Một đêm bị cướp đi 3 người thân, sao tàn ác quá vậy-4Tang thương bao trùm nhà nạn nhân bị sát hại ở Bình Dương: Một đêm bị cướp đi 3 người thân, sao tàn ác quá vậy-5

Tang thương bao trùm căn nhà của các nạn nhân.

Ngồi trò chuyện với PV, anh Hùng (đã đổi tên), người con rể thứ 2 của bà Cúc rơm rớm nước mắt cho biết, cha vợ mất sớm, trong nhà chỉ còn mẹ vợ và em gái ở với nhau, hàng ngày chỉ buôn bán tạp hóa, giải khát nhỏ cho các công nhân, tài xế xe khách qua đường.

"Tôi không nghĩ là nó lại ra tay tàn ác như vậy, chỉ trong một đêm 3 người thân trong gia đình bị nó cướp đi mạng sống. Giờ gia đình thật sự bối rối và đau xót lắm", anh Hùng lau vội nước mắt nói.

Tang thương bao trùm nhà nạn nhân bị sát hại ở Bình Dương: Một đêm bị cướp đi 3 người thân, sao tàn ác quá vậy-6

Con rể bà Cúc cho biết hiện gia đình đang tập trung lo tang lễ, còn lại mọi chuyện để công an giải quyết.

Theo anh Hùng, trước đây tên Luận (nghi can vụ án) thường xuyên qua uống cà phê tại quán mẹ vợ, thấy cũng không có xích mích gì. Hắn ta lớn lên ở đây, cũng thường xuyên gặp mặt hắn nên không ai đề phòng.

Người nhà nạn nhân cho biết thêm, khu vực hiện trường vụ án bên trong căn nhà bà Cúc hiện vẫn bị công an niêm phong, giữ nguyên hiện trạng để tiếp tục khám nghiệm.

Sau hơn một ngày xảy ra vụ việc, gia đình vẫn chưa nhận được thông tin chính thức nào từ phía công an về danh tính hung thủ và nguyên nhân gây án của hắn ta.

Tuy nhiên qua thông tin trên báo chí và chính quyền địa phương, gia đình biết hung thủ đã bị bắt, hắn ta lại chính là Luận, gã hàng xóm sống gần nhà bấy lâu nay.

Tang thương bao trùm nhà nạn nhân bị sát hại ở Bình Dương: Một đêm bị cướp đi 3 người thân, sao tàn ác quá vậy-7

Hiện trường vụ án vẫn được niêm phong để công an tiếp tục khám nghiệm.

Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi xảy ra sự việc, phía chính quyền địa phương, cơ quan chức năng cũng đã tới thăm, động viên gia đình. Đồng thời phía công an vẫn đang tích cực tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ thêm các chi tiết của vụ án.

Chiều 25/4, gia đình đang tập trung lo tang lễ cho bà Cúc cùng cô con gái tên Nhi và cháu gái tên Trân. Dự kiến vào ngày 27/4, gia đình sẽ tiến hành chôn cất các nạn nhân.

Tang thương bao trùm nhà nạn nhân bị sát hại ở Bình Dương: Một đêm bị cướp đi 3 người thân, sao tàn ác quá vậy-8

Công an đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường và nơi nghi can vứt hung khí gây án.

Như đã đưa tin, khoảng 7h sáng 24/4, chị Phương con gái lớn của bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), chị của Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi) và cũng là mẹ của bé Nguyễn Thị Bảo Trân (7 tuổi).

Sau khi đi làm ca khuya về thì phát hiện cửa nhà mẹ mình khóa ngoài, sau khi gọi không có ai trả lời thì qua nhờ một người hàng xóm phá cửa.

Sau khi vào bên trong thì phát hiện mẹ mình cùng con gái và em gái đã tử vong trong nhà.

Ngay khi nhận được tin, Công an tỉnh Bình Dương có mặt, phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự và Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) khám nghiệm hiện trường vụ thảm án.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Helino


thảm án Bình Dương

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.