Tàu hỏa dừng khẩn cấp ở TP.HCM vì thanh chắn không đóng

Phát hiện thanh gác chắn trên đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp (TP.HCM), chưa đóng, lái tàu nhanh chóng thắng kịp thời, không để xảy ra tai nạn.

Khoảng 12h45 ngày 8/10, đầu máy tàu hỏa chạy trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, hướng ga Sóng Thần về ga Sài Gòn, quận 3, TP.HCM.

Tàu hỏa dừng khẩn cấp ở TP.HCM vì thanh chắn không đóng-1
Tàu lửa thắng kịp thời tại điểm giao cắt đại lộ Phạm Văn Đồng. Ảnh: A.T.

Khi đầu máy tàu hỏa vừa đến đoạn cắt ngang đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp), lái tàu phát hiện các thanh gác chắn chưa được đóng. Lái tàu đã giảm tốc độ và thắng kịp thời.

Lúc này, nhiều ôtô đang lưu thông trên đại lộ Phạm Văn Đồng cũng dừng khẩn cấp. Vụ việc may mắn không xảy ra tai nạn. Đầu máy tàu sau đó tiếp tục hành trình chạy về ga Sài Gòn.

Trao đổi với Zing, một lãnh đạo ga đường sắt Sài Gòn xác nhận có xảy ra vụ việc trưa cùng ngày.

“Nguyên nhân ban đầu được xác định do trở ngại một số thông tin trong việc chạy tàu chứ không phải nhân viên quên hạ thanh gác chắn. Đơn vị đang họp với các bên liên quan để làm rõ vụ việc”, vị này nói.

Tàu hỏa dừng khẩn cấp ở TP.HCM vì thanh chắn không đóng-2
Vụ việc xảy ra tại điểm giao cắt giữa đường sắt và đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP.HCM. Ảnh: Google Maps.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tau-hoa-dung-khan-cap-o-tphcm-vi-thanh-chan-khong-dong-post1363351.html?fbclid=IwAR3ym_MrWnNF86O9Mimq5VYr6eC6Mc7l3dmAO5UxFM0T3C14eDnIiQVs-A0

tàu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.