Tên cướp manh động dùng dao khống chế người phụ nữ ở tiệm quần áo

Tên cướp vào cửa hàng quần áo ở TP Cam Ranh (Khánh Hòa) rồi bất ngờ dùng dao khống chế một phụ nữ để cướp tài sản.

Tên cướp manh động dùng dao khống chế người phụ nữ ở tiệm quần áo

Ngày 15/5, một lãnh đạo TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết đã bắt được đối tượng gây ra vụ cướp trong cửa hàng quần áo trên địa bàn.

Đối tượng được xác định là Đỗ Dương Linh (SN 1993, ngụ tỉnh Bình Định).

Tên cướp manh động dùng dao khống chế người phụ nữ ở tiệm quần áo-1
Ảnh cắt từ video ghi lại cảnh tên cướp dùng dao khống chế chủ cửa hàng quần áo.

Thông tin ban đầu, chiều 14/5, theo camera cửa hàng ghi lại, Đỗ Dương Linh vào cửa hàng quần áo ở phường Cam Phú, TP Cam Ranh giả vờ mua đồ. Trong lúc chủ cửa hàng giới thiệu các mặt hàng, Linh rút dao gí vào cổ khống chế người này rồi giật nữ trang. Hành động của Linh rất bình tĩnh. Camera ghi lại, trong cửa hàng khi đó còn có một em bé đang ngủ.

Lấy nữ trang xong, Linh bỏ chạy ra ngoài và người phụ nữ vùng chạy ra cửa hô hoán. Thấy vậy, Linh bỏ chạy để lại 1 xe máy.

Công an TP Cam Ranh nhanh chóng truy bắt được Linh vào tối cùng ngày. Linh khai là nhân viên của một khu nghỉ dưỡng ở TP Cam Ranh, đang trọ ở phường Cam Nghĩa. Do bị sa thải nên Linh đi cướp. Được biết Linh đã có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản.

Cơ quan cảnh sát điều tra cũng thu giữ được vòng vàng đối tượng đã cướp được của nạn nhân cùng các đồ vật liên quan để tiến hành xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ten-cuop-manh-dong-dung-dao-khong-che-nguoi-phu-nu-o-tiem-quan-ao-ar772799.html

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.