Thái Bình: Ba người trong một gia đình tử vong bất thường

Ba người trong một gia đình ở xã Trung An, huyện Vũ Thư, Thái Bình gồm bố, con gái và cháu ngoại được phát hiện tử vong bất thường.

Chiều 4-6, Công an huyện Vũ Thư đang khẩn trương điều tra làm rõ sự việc ba người trong một gia đình ở xã Trung An gồm bố, con gái và cháu ngoại tử vong bất thường.

Thái Bình: Ba người trong một gia đình tử vong bất thường-1
Hiện trường nơi phát hiện ra ba người trong một gia đình ở Thái Bình tử vong bất thường. Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng nay, ngày 4-6, người thân phát hiện ông N.T.X (86 tuổi), trú tại thôn Bồn Thôn, xã Trung An, huyện Vũ Thư chết trong phòng ngủ, trên người có bốn vết thương.

Gia đình nghi ngờ ông X bị người thân giết hại, nên đã giấu, không trình báo cơ quan công an. Qua công tác nắm tình hình, lực lượng công an phát hiện sự việc, đến gia đình yêu cầu được xem xét tử thi.

Công an kiểm tra trên tử thi ông N.T.X có bốn vết thương. Tiến hành kiểm tra hiện trường, công an bất ngờ phát hiện thêm chị N.T.H (con gái ông X.) cũng đã tử vong tại sông thủy lợi trước cửa nhà.

Qua xác minh ban đầu, vào tối hôm qua, ngày 3-6, ông X ở cùng chị H và cháu H.M.H (5 tuổi) là con trai chị H. Thường ngày Ông X và chị H hay xảy ra mâu thuẫn.

Mở rộng kiểm tra, đến khoảng 12 giờ trưa nay, thi thể cháu H cũng được tìm thấy ở đoạn sông gần trước cửa nhà, nơi trước đó đã phát hiện thi thể người mẹ.

Hiện, UBND huyện Vũ Thư đã chỉ đạo Công an huyện phối hợp cùng với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời tiến hành làm việc với những người liên quan để xác minh làm rõ sự việc.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/thai-binh-ba-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-bat-thuong-post793989.html

tử vong bất thường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.