Thái Bình: Bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi dưới trời nắng nóng, tình trạng nguy kịch

Khi được phát hiện, bé gái để trần không được quấn tã lót, da đỏ lựng vì bỏng nhiệt (thời điểm gần trưa, nhiệt độ gần 40 độ, nắng nóng gay gắt), dây rốn còn nguyên.

Theo thông tin ban đầu, trưa hôm qua (26/7), gia đình ông Nguyễn Văn Cừ (trú xã Đông Vinh) ra khu vực ruộng, bất ngờ đã phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ lại.

Tại thời điểm phát hiện, bé gái dây rốn còn nguyên không được quấn tã, tình trạng da đỏ do có dấu hiệu ảnh hưởng trời nắng nóng đến tầm 40 độ. Lập tức bé gái được đưa bé đến Trạm Y tế xã Đông Vinh để cấp cứu.

Thái Bình: Bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi dưới trời nắng nóng, tình trạng nguy kịch-1

Cháu bé đã được đưa đi cấp cứu (Ảnh K.L Tuổi trẻ)

Trưa 27/7, ông Phạm Thanh Tuấn - chủ tịch UBND xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, hiện chính quyền đã thông báo lên phương tiện đại chúng của xã để người thân cháu bé đến nhận.

Theo ông Tuấn, nhận được tin báo đích thân ông cũng đến Trạm Y tế. Khi đó cháu bé rất yếu, cháu không khóc nổi, thở khọt khẹt, dây rốn còn nguyên, người thì lấm lem bùn đất, có lẽ cháu bé đã bị bỏ rơi khá lâu dưới trời nắng nóng gay gắt buổi trưa.

Hiện tại, cháu bé đã được đưa lên Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình để cấp cứu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thai-binh-be-gai-so-sinh-con-nguyen-day-ron-bi-bo-roi-duoi-troi-nang-nong-tinh-trang-nguy-kich-211951

bé sơ sinh

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.