Thái Bình: Công an xác minh clip bé 11 tháng tuổi nghi bị nhét giẻ vào miệng ở lớp mầm non

Bố của cháu bé cho hay, vợ chồng anh có được đoạn clip là do một cô giáo khác từng làm việc tại lớp mầm non quay lại bằng điện thoại.

Thái Bình: Công an xác minh clip bé 11 tháng tuổi nghi bị nhét giẻ vào miệng ở lớp mầm non-1
Nhóm lớp mầm non nơi được cho là xảy ra sự việc hiện tại đã đóng cửa. Ảnh: Người đưa tin

Ngày 29/6, ông Nguyễn Văn Nam (Chủ tịch UBND phường Tiền Phong, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, đã yêu cầu công an phường xác minh, làm rõ nội nghi vấn một trẻ nhỏ bị nhét giẻ vào miệng tại cơ sở mầm non trên địa bàn.

Tối 28/6, mạng xã hội facebook lan truyền clip 10 giây ghi lại cảnh người phụ nữ đang thực hiện hành vi nhét giẻ vào miệng một bé trai. Sự việc được cho xảy ra tại lớp mầm non tư thục S.V. ở tổ 8, phường Tiền Phong, TP.Thái Bình.

Theo hình ảnh từ clip, một người phụ nữ tại lớp dùng tấm giẻ màu trắng nhét chặt vào miệng bé, mặc cho cháu kêu khóc khản tiếng. Người này còn dùng tay, chân của mình ghì chặt tay chân, khống chế bé trai trong khi cháu giãy giụa.

"Con em tên là N. N., mới được 11 tháng tuổi đi học tại nhóm lớp mẫu giáo... ở phường Tiền Phong, TP.Thái Bình. Con em đi học từ tháng 3 đến nay, thì hôm qua gia đình em xem được clip cô giáo L.T.L. bạo hành cháu như thế này. Trong thời gian cháu đi học về nhà cháu có có biểu hiện khóc, sợ người lạ và gầy gò. Mẹ cháu nghĩ đấy là do nhớ mẹ khi mới đi học, nhưng không ngờ là vì đến lớp bị cô giáo bạo hành như vậy", người thân của cháu bé chia sẻ trên mạng xã hội.

Anh H. V. Q. (SN 1986, trú phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình - bố của cháu bé trong clip) cho hay, cách đây 3 tháng do điều kiện gia đình neo người, vợ chồng anh gửi cháu vào lớp mầm non S.V., khi đó cháu hơn 8 tháng tuổi.

Lúc đầu cháu khá thân thiện với cô giáo, ngoan. Thời gian sau, gia đình anh Q. thấy cháu có biểu hiện lạ, đêm ngủ hay bị giật mình tỉnh giấc, hoảng loạn chạy quanh giường khóc. Khi hỏi các cô giáo anh nhận được câu trả lời con anh vẫn ngoan, ăn uống tốt.

Anh thông tin thêm, vợ chồng anh có được clip này là do một cô giáo khác làm việc tại lớp mầm non Sao Việt hiện đã nghỉ việc quay lại bằng điện thoại, vì thương cháu bé nên đã báo để gia đình biết.

Sau khi được xem clip, vợ chồng anh Q. lập tức làm đơn trình báo cơ quan chức năng, đồng thời cho cháu nghỉ đến lớp, gửi cháu về quê cho ông bà trông. Theo lời anh, đại diện lớp học của cơ sở mầm non này cũng đến nhà xin lỗi, mong gia đình bỏ qua, không làm lớn chuyện nhưng gia đình anh Q. không đồng ý.

Theo lãnh đạo phường Tiền Phong, nhóm lớp mầm non tư thục S.V. đóng trên địa bàn phường do bà L.T.H.G. làm chủ. Trước đây khi phát hiện cơ sở tổ chức nuôi dạy trẻ khi chưa đủ các điều kiện, chưa được cấp phép, phường đã tiến hành lập biên bản, yêu cầu đình chỉ hoạt động.

Sau đó phía cơ sở đã hoàn thiện thủ tục và được phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố thẩm định, do đó phường đã chấp thuận quyết định thành lập lớp mầm non tư thục cho nhóm lớp này từ đầu tháng 7/2020.

Đến nay, đạo UBND phường Tiền Phong đã yêu cầu chủ lớp và người phụ nữ liên quan trong clip đến Công an phường làm việc. Còn cơ sở mầm non này tạm đóng cửa.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thai-binh-cong-an-xac-minh-clip-be-11-thang-tuoi-nghi-bi-nhet-gie-vao-mieng-o-lop-mam-non-161212906135242936.htm

bạo hành trẻ em

mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.