Thái Nguyên: Người đàn ông bị đâm nằm gục bên vệ đường

Đoạn clip ở hiện trường cho thấy người đàn ông bị một đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát. Hậu quả là nạn nhân nằm gục tại chỗ.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị đâm gục ở Thái Nguyên được lan truyền trên mạng xã hội hôm 9/11, cùng ngày, qua trao đổi với báo Dân Việt, một lãnh đạo phường Thịnh Đán (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) xác nhận có vụ việc trên xảy ra. 

Cũng theo vị lãnh đạo này, ông không nắm được nội dung sự việc cụ thể, vì còn phải chờ thông tin và kết luận từ phía cơ quan công an.

Thái Nguyên: Người đàn ông bị đâm nằm gục bên vệ đường-1

Hiện trường vụ việc

Theo diễn biến đoạn clip ghi lại, người đàn ông sau khi bị một đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát đã nằm gục tại chỗ bên vệ đường. 

Mặc dù được những người dân xung quanh can ngăn nhưng đối tượng vẫn rất hung hăng.

Được biết sau đó, người đàn ông được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thái Nguyên: Người đàn ông bị đâm nằm gục bên vệ đường-2

Người đàn ông nằm gục bên vệ đường sau khi bị đâm

Theo Tri thức và Cuộc sống 
 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/thai-nguyen-nguoi-dan-ong-bi-dam-nam-guc-ben-ve-duong-post187617.html

Thái Nguyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.