Thai phụ chuyển dạ đang chờ theo dõi tại bệnh viện bất ngờ vỡ ối, cả mẹ và thai nhi tử vong

Có dấu hiệu chuyển dạ sinh con, thai phụ đã đến Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ (Hà Nội) để thăm khám, theo dõi. Tại đây, trong quá trình theo dõi, thai phụ bất ngờ bị tai biến nhanh sau đó tử vong cả mẹ và con.

Trao đổi với chúng tôi vào sáng ngày 1/10, ông Đặng Trần Chiến - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, tại bệnh viện xảy ra ca tai biến khiến thai phụ tử vong.

Thai phụ chuyển dạ đang chờ theo dõi tại bệnh viện bất ngờ vỡ ối, cả mẹ và thai nhi tử vong-1

Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ, nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, sản phụ là người địa phương, ngày 30/9 thai phụ đến ngày dự sinh, có dấu hiệu chuyển dạ nên đã vào bệnh viện để theo dõi sinh con.

Đến khoảng hơn 4h sáng cùng ngày, thai phụ bất ngờ bị vỡ ối. Dù các bác sĩ đã tích cực cấp cứu nhưng thai phụ đã tử vong sau đó: "Đây là tai biến xảy ra ngoài ý muốn, cháu bé chưa được chào đời và cũng tử vong sau khi thai phụ xảy ra tai biến.

Hiện chúng tôi đang làm báo cáo, đồng thời mời các cơ quan chức năng tới làm việc. Nguyên nhân dẫn đến tử vong phải đợi cơ quan chức năng có kết luận cuối cùng", ông Chiến thông tin thêm.

Qua tìm hiểu được biết, thai phụ tử vong là chị V. (SN 1984, ở Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội), hiện đang là giáo viên mầm non. Thai phụ nhập viện trước đó 3 ngày để chờ sinh trong tình trạng hoàn toàn khỏe mạnh.

Sau khi thai phụ V. tử vong, phía gia đình đề nghị bệnh viện làm rõ nguyên nhân cái chết của hai mẹ con.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-thai-phu-chuyen-da-dang-cho-theo-doi-tai-benh-vien-bat-ngo-vo-oi-ca-me-va-thai-nhi-tu-vong-22020110113532614.htm

tử vong

thai phụ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.