Thai phụ tử vong sau va chạm xe máy

Vụ va chạm giữa 2 xe máy trên tỉnh lộ 866B (thuộc địa bàn huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ ngày 21/3, xe máy mang BKS 69D1-349.28 do anh Lâm V. Đ (SN 1995, ngụ tỉnh Cà Mau) điều khiển chở vợ là chị Võ Thị N. Ơ (SN 1992) đang lưu thông trên tỉnh lộ 866B, hướng đi từ khu công nghiệp Long Giang ra tỉnh lộ 866.

Thai phụ tử vong sau va chạm xe máy-1
Hiện trường vụ tai nạn.-Ảnh: Châu Thành.

Khi xe đang lưu thông qua đoạn thuộc địa bàn ấp 4, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS 63B3-989.26 do một người đàn ông hơn 30 tuổi điều khiển đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú tông mạnh khiến cả 3 người cùng phương tiện té ngã xuống đường. Sau tai nạn, 3 người được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đều bị thương khá nặng. Tuy nhiên trên đường đến bệnh viện thì chị Ơ đã tử vong.

Người dân địa phương cho biết, vào thời điểm trên nghe tiếng va chạm rất lớn, khi ra xem thì thấy cả 3 người đều bị thương, trong đó, chị Ơ bị thương nặng nhất. Được biết, chị Ơn hiện đang mang thai được 5 đến 6 tháng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Phước kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/xa-hoi/thai-phu-tu-vong-sau-va-cham-xe-may-1810078.tpo

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.