Thảm án con trai gi.ết cha rồi tự tử ở Bình Dương: Quẫn trí vì cuộc sống quá khó khăn

Không thể lo cho cha có một cuộc sống bình yên, người đàn ông 30 tuổi quẫn trí ra tay sát hại cha mình rồi tự tử.

Ngày 22/4, nhiều người dân khu trọ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, KP.Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương bàng hoàng phát hiện 2 cha con nằm bất động trong phòng trọ, hiện trường rất thương tâm.

Thảm án con trai gi.ết cha rồi tự tử ở Bình Dương: Quẫn trí vì cuộc sống quá khó khăn-1

Hiện trường thương tâm của vụ việc

Được biết, người cha là ông Trần Hữu D (55 tuổi, quê Phú Tân, An Giang) và người con trai là anh Trần Bảo T (30 tuổi). Tại hiện trường, ông D đã qua đời và có vết thương ở cổ, anh T được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người phát hiện ra sự việc thương tâm này là chị P - vợ anh T. Trước đó, anh T có đăng một số chia sẻ 'bất thường' lên trang cá nhân với nội dung như sau: 'Cuộc sống người này có hiếu với ba mẹ mình thì người vợ lẽ phải bất hiếu sao? Anh xin lỗi vợ và con vì anh đã lừa dối em với lần này và chắc cũng là lần cuối.

Cũng gần hai năm qua anh cảm ơn em với con luôn cố gắng cùng anh. Bây giờ anh không muốn vì anh mà em lại bất hiếu với mẹ khi ra ở trọ với anh khi anh biết mẹ với em là tất cả sự yêu thương. Nhưng anh cũng không thể đem ba đi gửi người ta.

Qua cuộc nói chuyện với mẹ và dì Tư thì người thân sống chung 10 năm chẳng khác gì người dưng ngoài đường cả. Anh biết em thương anh nhiều lắm, anh xin lỗi anh không muốn sống cái cảnh người trong nhà khi gặp nhau mà như là người dưng trong khi nhỏ tới lớn anh sống trong cảnh đó quá nhiều rồi em à và anh không muốn em sống cảnh khi gặp mặt lại coi là người dưng.

Anh cũng xin lỗi con và em cho anh nợ con và em cuộc đời này... Cũng xin lỗi chị chủ trọ mới dọn trọ vào được hai ngày thì chị kêu dọn trọ và vì đã nhận tiền nên chị cho ở tới cuối tháng... Phi mày nói bà Ù thỉnh bàn thờ mẹ tao về thờ giùm vì thằng bất hiếu không thể thờ mẹ, nó đang đi kiếm mẹ nó đây'.

Thảm án con trai gi.ết cha rồi tự tử ở Bình Dương: Quẫn trí vì cuộc sống quá khó khăn-2

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường

Theo báo Công an TP.HCM, căn phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm là nơi mà ông D, vợ chồng anh T và con nhỏ đang thuê trọ. Họ chỉ mới chuyển đến đây sống trước đó vài hôm.

Theo đó, ông D bị tai biến, nằm một chỗ nhiều năm nay. Gia đình có bao nhiêu của cải đều bán hết để lo chữa bệnh. Trước Tết Nguyên Đán 2021, ông D ở quê An Giang, vợ mất chỉ còn con trai, ông D ngỏ ý muốn lên ở chung với T.

Thương cha, anh T đã đón cha lên Bình Dương thuê trọ ở. Thấy hoàn cảnh của ông D bệnh tật, không biết ra đi lúc nào nên nhiều chủ trọ cũng ngần ngại, không dám cho thuê.

Một người thân của ông D cho biết, chủ trọ nơi xảy ra án mạng tưởng rằng chỉ có 2 vợ chồng anh T thuê ở, nhưng sau đó thấy anh T đưa cha đến nên chủ trọ họ cũng sợ, nhưng lỡ nhận tiền cọc rồi nên họ cho ở hết tháng này rồi nhắn gia đình dọn đi.

Người này cho biết thêm, trước đó ít ngày, anh T có nói chuyện với gia đình nhà vợ ở Dĩ An về việc cho ông D về ở chung. Ngặt nổi, nhà vợ cũng chật hẹp và đông người nên không đồng ý. Một người thân khác của anh T có nói để ông D về ở chung với họ nhưng anh T không đồng ý, không muốn gửi cha đi chỗ khác. Phần nữa, anh T muốn chăm sóc cha lúc đau ốm, nếu ông D về ở với người thân bên nội thì anh T phải xa vợ con.

Bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm đều xác nhận anh T tính tình hiền lành, hiếu thảo. Vợ chồng anh T có một con gái nhỏ, thời điểm dịch Covid-19, kinh tế 2 vợ chồng gặp không ít khó khăn.

Sau vụ án mạng thương tâm, anh T được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên, tiên lượng sống chỉ khoảng 30%.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-con-trai-giet-cha-roi-tu-tu-o-binh-duong-quan-tri-vi-cuoc-song-qua-kho-khan-2121164.html

tự tử

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.