Thâm nhập thế giới massage "sung sướng" ở Hà Nội: Các nữ nhân viên khỏa thân bơi, nhảy và kích dục cho khách, giá cao nhất 10 triệu đồng

Khách làng chơi có nhu cầu "xả stress" chỉ cần bỏ ra số tiền dịch vụ và tiền tip là 1.200.000 đồng, cao nhất lên tới hơn 10.000.000 đồng sẽ được các nữ nhân viên phục vụ "tới bến" từ khỏa thân bơi, nhảy, massage và các dịch vụ sung sướng...

Như đã phản ánh ở kỳ trước, thời gian gần đây, nhiều dịch vụ mại dâm, kích dục trá hình mọc lên ngày một nhiều. Để tránh bị lực lượng chức năng kiểm tra, một số quán kể trên được đầu tư xây dựng khá kín, không hề phô trương núp bóng dưới dạng cơ sở massage đơn thuần và chủ yếu tiếp cận khách có nhu cầu thông qua các group, fanpage trên mạng xã hội.

Gõ từ khóa "massage" trên mạng xã hội hay web tìm kiếm, không khó để nhận ra tại Hà Nội, thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều quán massage VIP, massage theo phong cách gợi cảm của Nhật hay massage Nuru.

Một khi khách có nhu cầu xả stress và “đốt tiền” cho những thú vui massage kèm theo các dịch vụ kích dục thì chỉ cần gọi điện, inbox đặt chỗ hoặc đến tận nơi sẽ được chào mời với vô vàn chiêu trò bất cứ dân chơi nào từng một lần “nếm mùi” đều phải ngạc nhiên.

Thâm nhập thế giới massage sung sướng ở Hà Nội: Các nữ nhân viên khỏa thân bơi, nhảy và kích dục cho khách, giá cao nhất 10 triệu đồng-1
Những hình ảnh quảng cáo về các dịch vụ massage khiến nhiều người đỏ mặt

Để tìm hiểu rõ hơn về các loại hình dịch vụ này cũng như thú vui giải trí của các "khách làng chơi" ở Hà Nội, chúng tôi - trong vai khách hàng cần được "thư giãn đích thực" - đã thâm nhập vào một trong những cơ sở massage nổi tiếng của chuỗi massage lớn trên đường Đê La Thành (Hà Nội) và tận mắt thấy những chiêu trò phục vụ của các nhân viên "nóng bỏng" tại đây.

Thâm nhập một điểm massage "sung sướng" nổi tiếng Hà Nội

Tắm chung, kích dục cho khách và các dịch vụ trá hình núp bóng cơ sở massage "lành mạnh"

Đây là một cơ sở massage được đầu tư quy mô lớn, có thang máy, nhiều tầng và phòng "kín" để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách. Ngay khi bước vào, chúng tôi đã nhận được muôn kiểu chào mời về các dịch vụ ăn chơi trái pháp luật.

Thâm nhập thế giới massage sung sướng ở Hà Nội: Các nữ nhân viên khỏa thân bơi, nhảy và kích dục cho khách, giá cao nhất 10 triệu đồng-2Thâm nhập thế giới massage sung sướng ở Hà Nội: Các nữ nhân viên khỏa thân bơi, nhảy và kích dục cho khách, giá cao nhất 10 triệu đồng-3Thâm nhập thế giới massage sung sướng ở Hà Nội: Các nữ nhân viên khỏa thân bơi, nhảy và kích dục cho khách, giá cao nhất 10 triệu đồng-4
Mỗi nữ nhân viên tại cơ sở này đều được gắn với một mã số để khách có thể dễ gọi

Nhiệt tình giới thiệu với chúng tôi về các gói phục vụ tại cơ sở massage, nam nhân viên cho biết: "Vé 800.000, tiền tip 800.000. Nếu anh muốn tắm chung với nhân viên thì chỉ cần thêm 150.000 đồng. Tip là 950.000 đồng, tổng cộng là 1.750.000 đồng, làm tình bằng tay, bằng miệng. Thích quá thì anh làm thêm shot 2, shot 2 chỉ thêm 400.000 đồng thôi.

Bên em còn có thêm 'gói King' làm 120 phút, mình có thể được thư giãn 2 lần. Dẫn vào phòng có nhiều bạn cho anh chọn, không ưng thì anh đổi thoải mái".

Thâm nhập thế giới massage sung sướng ở Hà Nội: Các nữ nhân viên khỏa thân bơi, nhảy và kích dục cho khách, giá cao nhất 10 triệu đồng-5
Một nam nhân viên ngoài sảnh giới thiệu về các gói dịch vụ trước khi dẫn khách vào phòng

Theo lời giới thiệu của nhân viên này, tất cả các tiếp viên tại đây sẽ khỏa thân để massage cho khách kèm theo các dịch vụ kích dục bằng tay, bằng miệng được gọi theo tiếng lóng là shot hoặc thư giãn.

Tại đây mức giá thấp nhất cho tiền dịch vụ và tiền tip là 1.200.000 đồng, cao nhất lên tới hơn 10.000.000 đồng.

Không những vậy, có nhiều loại phòng đơn hoặc tập thể cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng được nam nhân viên giới thiệu. "Có phòng chơi chung luôn. Là loại phòng superking là 4-5 anh có thể chơi chung 1 phòng, giá sẽ là 3.500.000 đồng, tip nhân viên sẽ là 950.000 đồng/bạn".

Thâm nhập thế giới massage sung sướng ở Hà Nội: Các nữ nhân viên khỏa thân bơi, nhảy và kích dục cho khách, giá cao nhất 10 triệu đồng-6
 

"Khách yêu cầu nhiều thì nhân viên chúng em kiếm được 50 triệu cũng có"

Theo lời mời chào của nhân viên này, tại đây tiếp viên sẽ tập thể khỏa thân bơi, nhảy, massage và các dịch vụ sung sướng tập thể trong bia rượu nhạc và đèn chớp theo yêu cầu.

Cùng với khỏa thân hoàn toàn dưới tên gọi Nuru, massage party là một trong những dịch vụ ăn chơi đặc biệt được quán đầu tư quảng cáo bằng những hình ảnh như thế này để thu hút khách.

Ngay sau đó, sẽ có hàng loạt các cô gái ăn mặc "mát mẻ", hở hang khiêu gợi được đưa vào phòng để cho khách hàng lựa chọn. Sau đó, một nữ nhân viên đã được giữ lại để phục vụ khách làng chơi.

Thâm nhập thế giới massage sung sướng ở Hà Nội: Các nữ nhân viên khỏa thân bơi, nhảy và kích dục cho khách, giá cao nhất 10 triệu đồng-7
Nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ cùng nhau vào phòng để khách chọn

Theo tìm hiểu được biết, cô gái này đã làm việc tại đây được 2 năm, qua lời kể của cô, tại đây có khá đông nhân viên và đều được đánh số thứ tự. Khách quen có thể theo số để đặt trước. Tính tổng cả 2 cơ sở của chuỗi này số nhân viên có thể lên tới cả trăm người. Tất cả đều phải phục vụ đủ các dịch vụ kích dục trong menu của quán từ 1 người đến tập thể.

Trò chuyện với PV về các trang phục của nữ nhân viên, cô gái này cho biết: "Mặc như thế này ra quầy đưa khách thôi. Vào đây nude hết à".

Thâm nhập thế giới massage sung sướng ở Hà Nội: Các nữ nhân viên khỏa thân bơi, nhảy và kích dục cho khách, giá cao nhất 10 triệu đồng-8

Khi được hỏi về thu nhập khi làm việc tại đây, cô gái cũng thật thà cho biết: "Mấy người giỏi giỏi thì người ta mới làm được thế thôi. Cái kiểu là khách yêu cầu nhiều thì một tháng được 50 triệu thì có. Em là em ít khách yêu cầu, chỉ được hai ba chục à. Hoặc mấy đứa nó đi khách ý, em thì em không đi".

Trả lời câu hỏi của PV về việc các cơ sở massage này cấm "đi khách" thì nữ nhân viên cho biết: "Mình đi là đi riêng chứ, hết giờ mình đi ai cấm mình. Đâu phải trong giờ làm mình đi khách rồi về làm lại đâu".

Thâm nhập thế giới massage sung sướng ở Hà Nội: Các nữ nhân viên khỏa thân bơi, nhảy và kích dục cho khách, giá cao nhất 10 triệu đồng-9

Suốt quá trình trò chuyện, nhân viên này cũng tranh thủ bật mí: "Bên cơ sở mới là 1 mình anh có 4 đứa nhân viên phục vụ luôn. Có gói 10 triệu với 8 triệu... 8 triệu là 3 nhân viên. 10 triệu là 4 nhân viên. Phòng party ý, tắm với anh là mặc cosplay một tí thôi. 3-4 người làm cùng nhau, tắm cùng nhau. Làm xong cũng mệt lắm. Ví dụ như em làm cho anh xong rồi mà khách của bạn em chưa xong thì em phải qua phụ người ta chứ".

Thâm nhập thế giới massage sung sướng ở Hà Nội: Các nữ nhân viên khỏa thân bơi, nhảy và kích dục cho khách, giá cao nhất 10 triệu đồng-10

Theo quy định, các quán massage sử dụng các nữ tiếp viên thực hiện các hành vi kích dục cho khách (thuốc kích dục; lột đồ tắm tiên) bị coi là sử dụng "các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh" và cũng phải chịu hình thức xử lý như hành vi mua dâm, bán dâm là bị phạt tiền từ 15 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Ngoài việc bị phạt tiền, các quán massage trên còn bị tước quyền sử dụng giấy phép (Nếu các quán massage được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho hộ kinh doanh cá thể hoặc doanh nghiệp).

Bên cạnh đó các chủ quán massage này còn có thể đối mặt với hình phạt tù từ 5-10 năm với tội chứa chấp mại dâm được quy định điểm a, điểm b, điểm d Khoản 2 Điều 327 Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017 về tội chứa mại dâm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tham-nhap-the-gioi-massage-sung-suong-o-ha-noi-ky-2-cac-nu-nhan-vien-khoa-than-boi-nhay-va-kich-duc-cho-khach-gia-cao-nhat-10-trieu-dong-162210904000016681.htm

mại dâm

massage


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.