Thâm nhập thế giới ngầm Sugar daddy - Sugar baby: Chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ

Sau những lời hứa ngon ngọt về những mức hỗ trợ kinh tế béo bở, tiền bạc tiêu rủng rỉnh… của các "sugar daddy" đã khiến nhiều "sugar baby" sẵn sàng dấn thân vào mối quan hệ này mà không lường hết những mối nguy hiểm rình rập như bị cưỡng hiếp, giăng bẫy lừa gạt hay tống tiền.

Tràn lan hội nhóm tìm “Sugar daddy” - “Sugar baby” trên MXH

Trong thời gian đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều quán karaoke, cơ sở massage phải dừng hoạt động, nhiều nhân viên phục vụ, các cô gái trẻ lâm vào cảnh thất nghiệp, chật vật bon chen để trụ lại các thành phố lớn. Từ đây, cũng nhiều loại hình ảnh mại dâm trá hình xuất hiện.

Bên cạnh đó, dịch vụ "sugar baby" (con nuôi) - "sugar daddy" (ba nuôi - bố đường) cũng được dịp nở rộ, đang có xu hướng ngày càng phổ biến ở Việt Nam với nhiều độ tuổi và các yêu cầu khác nhau tùy thuộc vào thoả thuận giữa các "đối tác" trước khi xác lập quan hệ.

Thâm nhập thế giới ngầm Sugar daddy - Sugar baby: Chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ-1Thâm nhập thế giới ngầm Sugar daddy - Sugar baby: Chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ-2Thâm nhập thế giới ngầm Sugar daddy - Sugar baby: Chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ-3
Các hội nhóm tìm kiếm “Sugar daddy” - “Sugar baby” trên MXH với hàng chục nghìn thành viên

Trong khi nhiều người cho rằng, những người sử dụng dịch vụ Sugar daddy - Sugar baby đơn thuần chỉ để tìm kiếm một người tâm sự, đi chơi, ăn uống cho... khuây khỏa. Thế nhưng, trong thực tế, chỉ là hình thức mại dâm trá hình.

Để có tiền trang trải cuộc sống, sinh hoạt phí, tiền học hành ở thành thị đắt đỏ, nhiều nữ sinh đang trên ghế giảng đường cũng không ngần ngại dấn thân vào mối quan hệ này.

Không khó để tìm kiếm được những hội nhóm tìm "bố nuôi", "con nuôi" trên mạng xã hội với hàng chục nghìn thành viên. Tại đây, rất nhiều người trẻ đẹp tự xưng là sinh viên đăng bài để tìm "bố nuôi" với những lời lẽ ngọt ngào kèm theo những bức ảnh nóng bỏng, khoe thân. Hầu hết đều giới thiệu là sinh viên mười tám đôi mươi, thiếu điều kiện về vật chất, tìm "bố nuôi" để trang trải tiền thuê nhà, phí sinh hoạt và đóng học phí.

Thâm nhập thế giới ngầm Sugar daddy - Sugar baby: Chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ-4Thâm nhập thế giới ngầm Sugar daddy - Sugar baby: Chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ-5Thâm nhập thế giới ngầm Sugar daddy - Sugar baby: Chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ-6
 

Cả những cô gái trẻ tuổi từ 25-30 đang đi làm, nhân viên văn phòng cũng dấn thân vào con đường làm "baby" của ai đó không chỉ để kiếm thêm thu nhập, mà còn để có người chia sẻ, tâm sự, giải quyết sinh lý mà không bị ràng buộc hôn nhân.

Bên cạnh đó cũng không ít người tự xưng là "bố nuôi" đăng bài tìm kiếm "baby" với những hỗ trợ tài chính béo bở mà không phải ràng buộc quá nhiều về mối quan hệ. Nhiều "bố nuôi" cũng sẵn sàng đưa ra những mức hỗ trợ hàng tháng từ 8 -15 triệu đồng. Tuy nhiên, kèm theo mức hỗ trợ hấp dẫn là những điều kiện về ngoại hình, học thức hay những ràng buộc nhất định về mối quan hệ...

Thâm nhập thế giới ngầm Sugar daddy - Sugar baby: Chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ-7


Nhận chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ

Để tìm hiểu rõ hơn về thế giới ngầm "Sugar daddy - Sugar baby", PV của chúng tôi đã vào vai một "bố nuôi" có điều kiện đang muốn tìm kiếm baby nhằm thoả mãn về cả tình cảm và thỏa mãn tình dục.

Sau quá trình trao đổi, chúng tôi đã liên hệ gặp gỡ và trò chuyện với một cô gái đang có nhu cầu tìm "bố nuôi".

Sau những phút còn ngại ngùng, bỡ ngỡ khi lần đầu tiên gặp mặt thì cô gái trẻ cũng đã cởi mở và chia sẻ nhiều hơn.

Chia sẻ với chúng tôi, A. cho biết, trong thời gian dịch bệnh kéo dài công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. "Dịch bệnh ảnh hưởng nhiều đến công việc nên em có chuyển sang đi học spa nhưng mới đi học với do dịch nên nhu cầu làm đẹp cũng chưa nhiều. Còn mảng xuất khẩu lao động em cũng đi làm cho có thôi chứ chưa bay được nên lương cũng chỉ khoảng 6 triệu đồng".

Thâm nhập thế giới ngầm Sugar daddy - Sugar baby: Chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ-8Thâm nhập thế giới ngầm Sugar daddy - Sugar baby: Chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ-9


Cũng theo A. do mới chia tay người yêu không bị ràng buộc trong bất kì mối quan hệ nào nên cũng muốn tìm "bố đường" để chia sẻ và chu cấp thêm về kinh tế.

Khi trao đổi về mức chu cấp mỗi tháng mà cô gái này mong muốn, A cũng to ra đắn đo khi không biết phải đưa ra mức giá bao nhiêu bới "nếu thấp quá sẽ không tương xứng với giá trị của bản thân mình". Thậm chí cô gái còn gợi í để "bố đường" đưa ra khoản hỗ trợ tài chính nào phù hợp với bản thân.

Sau một hồi trao đổi, A. cũng đã đưa ra mức tài chính mong muốn được hỗ trợ. "Em muốn mức hỗ trợ là 10 triệu, 1 tháng gặp từ 6-8 lần. Anh xem thế nào... Còn nếu muốn đi du lịch hoặc đi chơi thì anh báo trước vì em làm ở công ty từ thứ 3 đến thứ 7 rồi".

Thâm nhập thế giới ngầm Sugar daddy - Sugar baby: Chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ-10

Về hình thức chuyển trợ cấp sẽ được chia thành 2 lần, 1 lần vào đầu tháng và 1 lần vào 15 hàng tháng.

Bên cạnh đó, cô gái này cũng tỏ ra rất tin tưởng "đối tác" của mình và không cần hợp đồng thoả thuận. "Em nghĩ mình tin tưởng nhau là chính bởi bản thân em khi xác định mối quan hệ này rất nghiêm túc. Em không coi nó là công việc nhưng em cũng sẽ rất chiều người yêu, em cũng coi anh như người yêu và khi hết duyên thì chia tay thôi không ràng buộc gì".

Khi PV đặt vấn đề cho rằng biết đâu sau thời gian làm "bố nuôi - con nuôi" cả hai sẽ yêu đương thật lòng thì cô gái này liền lắc đầu cho rằng, "Mối quan hệ xuất phát từ tình - tiền thì rất khó để yêu đương thật sự".

Quan hệ sugar daddy - sugar baby tiềm ẩn nhiều hệ luỵ

Với nhiều cô gái trẻ sống trong thời đại 4.0 thì tư tưởng khá thoáng, theo họ mối quan hệ của những cặp "Sugar daddy - Sugar baby" thực chất là một giao kèo "CHO-NHẬN". Các baby nhận được tiền và thỏa mãn tình dục còn các daddy thì nhận được tình cảm, sự chiều chuộng và thoả mãn về sinh lý.

Thế nhưng, trước cám dỗ của nguồn hỗ trợ kinh tế lớn trước mắt mà nhiều cô gái không lường được những rủi ro mà chính bản thân mình có thể gặp phải khi bắt đầu mối quan hệ với những đối tượng xấu đội lốt "bố nuôi". Để rồi không chỉ bị lợi dụng về tình cảm, thể xác mà các cô gái rất có thể còn bị "tống tiền ngược" bằng những hình ảnh nhạy cảm hoặc đe dọa vạch trần mối quan hệ để bôi nhọ nhân phẩm...

Thâm nhập thế giới ngầm Sugar daddy - Sugar baby: Chu cấp 10 triệu cho 6-8 lần gặp/tháng, yêu chiều như người yêu và không ràng buộc về mối quan hệ-11

Càng ngày, thế giới ngầm "sugar baby" - "sugar daddy" không dừng lại ở việc sử dụng dịch vụ với mục đích chính là tìm kiếm một người tâm sự, đi chơi, ăn uống cho... khuây khỏa nữa mà đã biến tướng khi các "con nuôi" chấp nhận gặp các "sugar daddy" theo kiểu "ăn bánh trả tiền". Chẳng khác nào một hình thức mại dâm trá hình.

Việc không có ràng buộc, không nắm rõ thông tin cũng kéo theo vô vàn hệ luỵ, không ít cô gái từ "baby" ngỡ được cưng chiều, ngọt ngào lại không may thành nạn nhân của những vụ hiếp dâm. Đến khi cay đắng phát hiện sự mọi chuyện đã quá muộn màng.

Không đâu xa, như hồi tháng 4/2021, Công an tỉnh Quảng Trị điều tra vụ án cưỡng đoạt tài sản liên quan đến "bố nuôi", "con nuôi". Trong vụ án này, Trần Thanh Tuấn (31 tuổi, trú tại khu phố 8, phường 3, TX Quảng Trị) bị bắt để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tuấn dùng mạng xã hội tham gia vào các diễn đàn ghép đôi sugar daddy- sugar baby với vỏ bọc là doanh nhân giàu có, muốn tìm người tâm sự.

Sau khi kết đôi với chị L.T.V. (35 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội), Tuấn rủ rê chị này trao đổi clip có nội dung nhạy cảm rồi cắt ghép clip có hình ảnh chị V., dùng video đó đe dọa, buộc chị phải chuyển cho Tuấn 20 triệu đồng.

Trong những tháng cuối năm, không ít nhóm đối tượng xấu dựa vào nhu cầu muốn tìm "baby" của các đại gia mà thuận thế lừa đảo.

Như mới đây, một "bố đường" cũng đã đăng đàn lên mạng xã hội than vãn về chuyện bị "Sugar baby" lừa chuyển khoản đặt cọc rồi lặn mất tăm.

"Tiền mất tật mang" nhưng chẳng biết làm thế nào, chỉ đành "muối mặt" đăng đàn lên hội nhóm để cảnh báo các anh em khác không tiếp tục bị mắc lừa như mình.

Theo Trung tướng Tô Ân Xô, về phương thức hoạt động mại dâm biến tướng dưới dạng "sugar baby - sugar daddy" thời gian qua đang có xu hướng ngày càng phổ biến ở Việt Nam, chủ yếu là thông qua các nhóm kín, diễn đàn kín trên không gian mạng, khó bị phát hiện bởi cơ quan chức năng.

Hình thức này đã bị biến tướng, bị lợi dụng, tiềm ẩn nguy cơ, khả năng phát sinh tội phạm mại dâm và các vi phạm pháp luật khác.Trung tướng Tô Ân Xô cũng cảnh báo một số hệ lụy của hoạt động mại dâm biến tướng dưới dạng "sugar baby - sugar daddy".

Thứ nhất, đối với những người tham gia, sử dụng dịch vụ này có nguy cơ rất cao trở thành những nạn nhân của các hoạt động phạm tội, tạo cơ hội cho những kẻ xấu xâm hại như: hành vi đe dọa, tống tiền khi bị ghi âm, ghi hình và những ảnh hưởng rất lớn đến đời sống gia đình.

Những hội, nhóm trên mạng xã hội luôn được coi là mảnh đất béo bở để đối tượng lừa đảo nhắm tới, bởi vậy người dùng cần hết sức tỉnh táo khi truy cập những trang mạng này.

Thứ hai, những "sugar baby - sugar daddy" có thể trở thành nạn nhân của hành vi cướp, cưỡng đoạt tài sản, lừa đảo, đe dọa đến tính mạng, tinh thần và cả thể xác, các sugar baby, daddy, many là người dễ tiếp cận để những đối tượng thực hiện hành vi phạm tội.

Thứ ba, việc hoạt động mại dâm biến tướng dưới dạng "sugar baby - sugar daddy" cùng với những yếu tố tác động tiêu cực khác của văn hóa, xã hội dưới mặt trái của cơ chế thị trường là một trong những điều kiện dẫn đến việc "trẻ hóa" người bán dâm, môi giới mại dâm.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tham-nhap-the-gioi-ngam-sugar-daddy-sugar-baby-chu-cap-10-trieu-cho-6-8-lan-gap-thang-yeu-chieu-nhu-nguoi-yeu-va-khong-rang-buoc-ve-moi-quan-he-162220401070026924.htm

Sugar Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.