"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền nói gì về thông tin bị bắn khi đi hát karaoke ở Hải Dương?

Trước thông tin mình bị bắn khi vừa đi đến quán hát karaoke, anh Tuyền cho biết thông tin trên là sai sự thật. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh Tuyền cùng nhóm bạn đã rời khỏi bãi đỗ xe và đi vào uống nước.

Liên quan đến vụ việc “thánh chửi” Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương, sáng 5/1, anh Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú Bắc Ninh) cho biết thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

"Sáng nay tôi đang có mặt tại trụ sở Công an huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương để làm việc. Một số thông tin nói tôi và bạn bè bị bắn khi vừa xuống xe là không chính xác. Lúc đó chúng tôi đã rời khỏi nơi đỗ xe và đi vào uống nước rồi, không có ai bị thương", anh Tuyền cho biết.

Theo anh Tuyền, khoảng 22h tối 4/1, anh và bạn đến một quán karaoke trên địa bàn thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện. Tại đây, anh Tuyền và bạn xuống xe và vào trong uống nước.

Thánh chửi Dương Minh Tuyền nói gì về thông tin bị bắn khi đi hát karaoke ở Hải Dương?-1

Dương Minh Tuyền.

Ít phút sau, hai đối tượng nam giới đi xe máy đến nổ súng bắn 3, 4 phát vào xe ô tô Zotye của anh Tuyền sau đó bỏ chạy.

“Khi tôi đang ngồi uống nước thì nghe thấy tiếng nổ lớn, khi chạy ra thì người dân nói có người bắn xe tôi. Qua kiểm tra, phần ngoài chiếc xe Zotye đã bị hự hỏng nặng. Phần nóc xe, thân xe và cửa kính đã bị hỏng khi bị các đối tượng bắn”, anh Tuyền cho biết.

Anh Tuyền cũng cho biết, quán karaoke và khu vực xung quanh hiện trường đều có camera an ninh, thời điểm xảy ra vụ việc đèn đường vẫn sáng nên nhìn rõ được 2 đối tượng đã nổ súng bắn, phá hoại xe ô tô của anh.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-chui-duong-minh-tuyen-noi-gi-ve-thong-tin-bi-ban-khi-di-hat-karaoke-o-hai-duong-162210501110223172.htm

Dương Minh Tuyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.