Thanh Hóa đề nghị báo chí tạm dừng đưa tin vụ 'hot girl' Quỳnh Anh

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa Nguyễn Văn Phát đề nghị báo chí tạm dừng đưa tin liên quan đến vụ bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh và chờ kết luận chính thức.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa Nguyễn Văn Phát đề nghị báo chí tạm dừng đưa tin liên quan đến vụ bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh và chờ kết luận chính thức.

Tại cuộc họp giao ban báo chí thường kỳ quý I/2017, đại diện UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định kết luận thanh tra việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh, nguyên Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản (Sở Xây dựng tỉnh) là đầy đủ và khách quan. 

"Chúng tôi đảm bảo tính khách quan, công bằng, đúng quy định của pháp luật", vị này khẳng định và lý giải, khi đưa ra kết luận phải chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh và trước pháp luật.

Cũng tại cuộc họp, ông Nguyễn Văn Phát, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa, cho biết hiện nay Thường vụ Tỉnh ủy đang giao cho Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy tiến hành kiểm tra tập thể, cá nhân nào có dấu hiệu vi phạm liên quan việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh và sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

"Tôi đề nghị báo chí tạm dừng đưa tin về vụ việc này và chờ đến khi có kết luận chính thức của Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy. Và sau đó Thường vụ Tỉnh ủy sẽ quyết định hình thức xử lý đối với trường hợp vi phạm", ông Phát nói.

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh (sinh năm 1986, ở phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa) trong vòng 5 năm từ cán bộ hợp đồng Trung tâm kiểm định chất lượng của Sở Xây dựng Thanh Hóa (không qua thi tuyển) đã được bổ nhiệm làm Phó rồi Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản, Sở Xây dựng Thanh Hóa (10/2015).

Tuy nhiên, sau khi nhậm chức trưởng phòng được 1 năm, ngày 20/9/2016, nữ cán bộ này xin thôi việc tự nguyện. Ba ngày sau, Giám đốc Sở Xây dựng ban hành quyết định cho thôi việc.

Sau đó nữ trưởng phòng 30 tuổi mất tích cùng hồ sơ công chức và tin đồn râm ran về việc sở hữu khối tài sản lớn như biệt thự, xe sang...

Đường thăng tiến của bà Trần Vũ Quỳnh Anh: Trong 5 năm, dù không thường xuyên có mặt ở cơ quan nhưng bà Trần Vũ Quỳnh Anh vẫn được cất nhắc nhiều vị trí quan trọng ở Sở Xây dựng Thanh Hóa.

Ngày 30/3, UBND tỉnh Thanh Hóa có thông báo kết quả thanh tra, kiểm tra việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo Sở Xây dựng.

Theo kết luận thanh tra, việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh giữ chức Phó phòng rồi Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, đã có nhiều sai sót.

Thanh tra tỉnh Thanh Hóa cũng chỉ ra nhiều sai phạm trong việc quy hoạch chức danh lãnh đạo sở, cử đi học cao cấp lý luận chính trị và quy trình kết nạp, quản lý đảng viên đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

Kết luận thanh tra cũng chỉ ra trách nhiệm của Giám đốc Sở Xây dựng khi quyết định cho bà Quỳnh Anh nghỉ việc nhưng không báo cáo Sở Nội vụ. Việc để "mất" hồ sơ công chức (hồ sơ gốc) của bà Quỳnh Anh là trách nhiệm của Giám đốc và Chánh Văn phòng Sở Xây dựng.

Theo Zing



quan lộ thần tốc

Trần Vũ Quỳnh Anh

thăng tiến thần tốc

hot girl Thanh Hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.