Thanh niên 19 tuổi từng là tình nguyện viên chống dịch chết trong tư thế treo cổ

Một nam thanh niên 19 tuổi từng là tình nguyện viên chống dịch được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại KDC Việt Sing, phường An Phú, TP.Thuận An (Bình Dương) vào chiều tối ngày 15/10.

Thanh niên 19 tuổi từng là tình nguyện viên chống dịch chết trong tư thế treo cổ-1

Đến 19h ngày 15/10, Công an TP.Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nạn nhân 19 tuổi được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 cùng ngày, nhiều người trong dãy trọ không thấy anh Nguyễn Văn Q. (19 tuổi, quê Lâm Đồng) ở trọ trên đường D17, KDC Việt Sing, phường An Phú mở cửa phòng ra ngoài.

Thanh niên 19 tuổi từng là tình nguyện viên chống dịch chết trong tư thế treo cổ-2
Công an có mặt khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Nghi có chuyện chẳng lành, hàng xóm liền gọi cửa nhưng nạn nhân vẫn im lặng. Sự việc sau đó được trình báo lên chủ trọ và lực lượng chức năng địa phương. Khi phá khoá vào trong thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ. 

Theo những người hàng xóm, Q. sống một mình tại phòng trọ trên. Hàng ngày Q. vẫn bình thường và rất thân thiện với mọi người. Một số người bạn của Q. cũng thông tin, trước đó Q. có nhắn tin hỏi mượn tiền nhưng ai cũng gặp khó khăn nên không có tiền cho Q. mượn. 

Trước khi nạn nhân được phát hiện tử vong thì Q. từng là một tình nguyện viên chống dịch rất năng nổ và nhiệt tình trên địa bàn tỉnh. Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được điều tra làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thanh-nien-19-tuoi-tung-la-tinh-nguyen-vien-chong-dich-chet-trong-tu-the-treo-co-161211510204354018.htm

tử vong

treo cổ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.