Thanh niên đang đi ship hàng, vội đến cứu nhiều người trong vụ cháy tại Hà Nội

Chàng thanh niên Nguyễn Đăng Văn 30 tuổi, quê ở Bắc Ninh nhận được tin của anh trai về thông tin có vụ cháy, đang đi shipper, vội chạy đến hiện trường để cứu người.

Nửa đêm, đang trên đường đi ship hàng nhận được tin nhắn của anh trai, báo nhà người thân (ở tầng 4, tòa chung cư mini xảy ra hỏa hoạn) bị cháy, Nguyễn Đăng Văn, 30 tuổi, quê Bắc Ninh, làm nghề shipper liền phi tới, lao vào lửa khói cứu được gia đình người thân ra, ngoài ra còn cứu thêm được một số người.

Trước đó như tin đã đưa, khoảng 23h đêm 12/9, đám cháy xảy ra tại chung cư mini cao 9 tầng ở phố Khương Hạ. Vụ cháy xảy ra ban đêm nên có nhiều người tử vong và mắc kẹt ở trong chung cư.

Thanh niên đang đi ship hàng, vội đến cứu nhiều người trong vụ cháy tại Hà Nội-1Thanh niên đang đi ship hàng, vội đến cứu nhiều người trong vụ cháy tại Hà Nội-2Thanh niên đang đi ship hàng, vội đến cứu nhiều người trong vụ cháy tại Hà Nội-3
Với gương mặt lấm lem, chàng thanh niên dũng cảm đã lao vào biển lửa cứu người trong vụ cháy chung cư mi ni.

Theo Đại Đoàn Kết

Xem link gốc Ẩn link gốc http://daidoanket.vn/thanh-nien-dang-di-ship-hang-voi-den-cuu-nhieu-nguoi-trong-vu-chay-tai-ha-noi-5728214.html

cháy chung cư

cháy nhà

Hà Nội


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.