Clip dừng ô tô trên cầu Trần Thị Lý để "tỏ tình" lãng mạng với vợ gây sốt MXH, nam thanh niên bị phạt hành chính

Dừng ô tô trên cầu Trần Thị Lý (Đà Nẵng) để tặng hoa, quà và thể hiện sự lãng mạng với vợ bằng cách thuê chạy chữ trên vòng quay Sun wheel, nam thanh niên 28 tuổi đã bị CSGT mời lên lập biên bản xử phạt.

Chiều 5/3, Phòng Cảnh sát giao thông CATP Đà Nẵng cho biết, đã mời tài xế dừng ô tô trên cầu Trần Thị Lý lên làm việc, lập biên bản để xử lý theo quy định.

Trước đó, tối ngày 4/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với tiêu đề "Đúng là chồng người ta không bao giờ làm tôi thất vọng".

Theo đó, đoạn clip dài hơn 1 phút do 1 nam thanh niên bước xuống từ một chiếc ô tô con 5 chỗ sang trọng, quay lại cảnh chính mình tặng hoa và quà cho vợ trên cầu dây võng Trần Thị Lý. Đồng thời, anh chàng này cũng đã "đặt hàng" để vòng quay mặt trời tại Công viên châu Á chạy dòng chữ thể hiện tình cảm của mình với vợ cùng cô con gái nhỏ.

Clip dừng ô tô trên cầu Trần Thị Lý để tỏ tình lãng mạng với vợ gây sốt MXH, nam thanh niên bị phạt hành chính-1
Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải lên Facebook, đoạn clip này đã nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ, like và bình luận. Trong đó, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự lãng mạng và ngôn tình của anh chồng này. Một số chị em phụ nữ còn tỏ ra "ghen tị" với cô vợ là nhân vật chính trong clip...

Tuy nhiên, thông qua phản ánh của người dân trên các trang mạng xã hội về việc xe ô tô con dừng xe trên cầu Trần Thị Lý, Trưởng phòng CSGT - CATP Đà Nẵng đã chỉ đạo Đội Tuần tra, Dẫn đoàn thuộc Phòng CSGT trích xuất camera để xử lý.

Clip dừng ô tô trên cầu Trần Thị Lý để tỏ tình lãng mạng với vợ gây sốt MXH, nam thanh niên bị phạt hành chính-2
CSGT CATP Đà Nẵng lập biên bản vụ việc đỗ ô tô trên cầu của nam thanh niên

Clip dừng ô tô trên cầu Trần Thị Lý để tỏ tình lãng mạng với vợ gây sốt MXH, nam thanh niên bị phạt hành chính-3
Bản tường trình của nam thanh niên

Đến chiều nay (5/3), CSGT đã mời nam thanh niên 28 tuổi, người điều khiển phương tiện đỗ trên cầu Trần Thị Lý (nhân vật nam chính trong clip) lên làm việc và lập biên bản xử lý theo quy định. Tại đây, anh chàng này đã thừa nhận lỗi sai luật an toàn giao thông của mình.

Đại diện phòng CSGT CATP Đà Nẵng cho biết, hiện đã tạm giữ 1 giấy phép lái xe hạng B2 của nam thanh niên này và hẹn ngày đến nộp phạt.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-dung-o-to-tren-cau-tran-thi-ly-de-to-tinh-lang-mang-voi-vo-gay-sot-mxh-nam-thanh-nien-bi-phat-hanh-chinh-161210503172318866.htm

tỏ tình

phạt hành chính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.