Thanh niên lên Facebook "xin 1 lần được Công an bắt" và cái kết

1 nam thanh niên dưới 18 tuổi ở tỉnh Quảng Ngãi lên Facebook chia sẻ "xin 1 lần được công an bắt" và chỉ 9 ngày sau, "quái xế" này đã bị cảnh sát lập biên bản với hàng loạt lỗi vi phạm giao thông.

Ngày 14/3, Công an huyện Sơn Hà (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, vừa phát hiện và lập biên bản đối với T.N.Q. (SN 2004, ngụ xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà) - người lái xe mô tô mang BKS 76E1-411.63 với hàng loạt các lỗi vi phạm giao thông.

Trước đó, trưa 13/3, qua tuần tra, kiểm soát, Công an huyện Sơn Hà phát hiện và lập biên bản đối với Q. về hàng loạt các lỗi như: Người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50 cm3 trở lên, không có giấy đăng ký xe theo quy định, không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực...

Thanh niên lên Facebook xin 1 lần được Công an bắt và cái kết-1
Hơn 1 tuần trước, Q. từng lên Facebook cá nhân "xin 1 lần công an bắt được”

Thanh niên lên Facebook xin 1 lần được Công an bắt và cái kết-2
Chiếc xe máy do Q. điều khiển bị Công an huyện Sơn Hà (tỉnh Quảng Ngãi) tạm giữ với hàng loạt lỗi vi phạm giao thông

Đáng nói, cách thời điểm bị Cảnh sát lập biên bản 9 ngày, trên Facebook cá nhân, nam thanh niên này từng chia sẻ: "Xin 1 lần công an bắt được".

Được biết, ngoài việc Q. bị lập biên bản xử phạt, chủ của chiếc máy trên cũng sẽ bị phạt với hành vi "Để cho người không đủ điều kiện theo quy định tại Khoản 1 Điều 58 của Luật Giao thông đường bộ điều khiển xe tham gia giao thông".

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-nien-len-facebook-xin-1-lan-duoc-cong-an-bat-va-cai-ket-162221403120947653.htm

vi phạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.