Thanh niên livestream nhảy cầu tự tử trong đêm ở Đăk Lăk nói về lý do tự bơi vào bờ

Trong phút suy nghĩ bồng bột, thanh niên vì quá áp lực không thể nói ra đã chọn cách làm điều dại dột. Tuy nhiên giữa lằn ranh sự sống và cái chết, thanh niên chọn được sống vì đằng sau còn gia đình, người thân...

Khoảng 20h30 tối 27/10, nam thanh niên M.B (Đăk Lăk) livestream cảnh bản thân nhảy sông Sêrêpốk (nối 2 tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông) tự tử.

Trong bài đăng chia sẻ lên mạng xã hội, M.B điều khiển xe máy đến cầu Sêrêpốk, sau khi khóc lóc và nói những lời cuối cùng gửi đến gia đình, thanh niên để lại điện thoại (vẫn đang phát livestream) rồi gieo mình xuống sông.

Thanh niên livestream nhảy cầu tự tử trong đêm ở Đăk Lăk nói về lý do tự bơi vào bờ-1

M.B phát livestream cảnh mình nhảy cầu trên trang cá nhân

Ngay khi phát hiện sự việc, nhiều người dân đã hô hoán và nhanh chóng di chuyển xuống cầu, tìm cách cứu thanh niên. Chỉ sau đó vài phút, thanh niên đã tự bơi vào bờ, người dân xung quanh động viên và gọi điện cho người thân của M.B đến đón thanh niên này về.

Sáng 28/10, sau khi bình tâm trở lại, M.B đã chia sẻ riêng với chúng tôi về hành động dại dột của mình đêm qua. 

'Lúc đó, mình đã thả lỏng cơ thể để dòng nước lạnh lẽo và chảy xiết cuốn đi. Nhưng chẳng hiểu sao không chìm mà còn nổi lên nhẹ thiu, giống như có một sức mạnh nào đó đẩy mình về bờ.

Giữa ranh giới sự sống và cái chết, mình đã nghĩ đến gia đình và người thân. Ngay lúc đó, mình biết quý trọng và biết vẫn còn nhiều người đau khổ hơn mình mà vẫn phải cố gắng để bước qua. Rồi mình gượng dậy và bơi đến bờ' - M.B nhớ lại.

Thanh niên livestream nhảy cầu tự tử trong đêm ở Đăk Lăk nói về lý do tự bơi vào bờ-2

Cầu Sêrêpốk nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Facebook

Khi về đến nhà, mẹ của M.B bật khóc đón con. 'Mẹ nói con về là mừng rồi, nhìn những giọt nước mắt của mẹ, mình thấy bản thân chưa tốt' - M.B tâm sự. 

M.B cho biết thời gian qua, bản thân có nhiều áp lực và nổi khổ tâm khó chia sẻ. Sau lần 'chết hụt', M.B nhận ra giá trị của sự sống. Chàng trai nói: 'Mình sẽ không bao giờ dại dột nữa thế đâu, dù mọi chuyện có khó khăn hay gian nan vất vả thì mình cũng sẽ cố gắng để bước tiếp'.

Hiện tại, tinh thần M.B đã ổn định hơn. Bên cạnh những lời động viên, chia sẻ, trang cá nhân của M.B cũng xuất hiện nhiều bình luận chỉ trích, cho rằng M.B làm trò, câu like trên mạng.

'Nếu câu like thì mình sẽ không bao giờ dại dột mà nhảy đâu. Tính mạng con người đâu phải lúc nào cũng đùa giỡn được chỉ vì cái like' - M.B chia sẻ.

Cũng trong sáng 28/10, M.B đã xóa đoạn livestream nhảy và những dòng trạng thái tiêu cực trên trang cá nhân. M.B nói thêm: 'Mình chỉ mong các bạn trẻ đừng theo vết xe đổ của mình, đừng dại dột như mình mà hối tiếc. Sau lần này mình đã rút ra được một bài học không phải cái gì cũng giải quyết được bằng cái chết...'

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/thanh-nien-livestream-nhay-cau-tu-tu-trong-dem-o-dak-lak-noi-ve-ly-do-tu-boi-vao-bo-post186694.html

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.