Thanh niên livestream trên mạng xã hội chửi bới rồi nổ nhiều phát súng

Nam thanh niên đi trên xe máy của người bạn và livestream trên mạng xã hội chửi bới. Sau đó, người này còn nổ nhiều phát súng trong quá trình di chuyển.

Ngày 27/10, Công an quận 8, TP.HCM đang khẩn trương truy tìm nam thanh niên livestream trên mạng xã hội chửi bới rồi nổ nhiều phát súng gây xôn xao dư luận. 

Trước đó, ngày 26/10, 1 đoạn clip đăng tải trên mạng dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên ngồi trên xe máy không đeo khẩu trang do 1 người chở và livestream trên mạng xã hội Facebook. Trên tay nam thanh niên cầm 1 khẩu súng liên tục chửi bới như hẹn nói chuyện với 1 người nào đó. 

Thanh niên livestream trên mạng xã hội chửi bới rồi nổ nhiều phát súng-1
Nam thanh niên liên tục livestream trên MXH và chửi bới

Quá trình di chuyển nam thanh niên liên tục chửi bới và nổ nhiều phát súng. Vừa dứt tiếng súng thì nam thanh niên chửi bới nói lớn: “Tụi mày đâu, tụi mày đâu...”. 

Nam thanh niên cầm súng xưng là Tý Buss. Khi người đi cùng nói có cảnh sát giao thông thì nam thanh niên vẫn chửi bới và nói: “Tụi mày ra đây…”.

Đoạn clip đăng tải nhận khá nhiều bình luận chia sẻ. Hầu hết mọi người mong công an vào cuộc làm rõ sự việc trên. 

Qua xác minh ban đầu, sự việc trên diễn ra ở gần Bến xe quận 8, TP.HCM. Hiện công an đang điều tra truy tìm nam thanh niên để phục vụ việc điều tra.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-nien-livestream-tren-mang-xa-hoi-chui-boi-roi-no-nhieu-phat-sung-1622128100756007.htm

nổ súng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.