Thầy giáo dạy tiếng Anh bị tố hiếp dâm nữ sinh lớp 6

Công an Hà Tĩnh hiện đang tạm giữ một thầy giáo dạy tiếng Anh để điều tra về hành vi xâm hại tình dục đối với nữ sinh lớp 6.

Công an huyện Vũ Quang (tỉnh Hà Tĩnh) đang tạm giữ thầy giáo dạy tiếng Anh để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm một nữ sinh THCS. Hiện đơn vị này đang làm thủ tục chuyển Công an tỉnh khởi tố, điều tra theo thẩm quyền.

Thầy giáo bị tố có hành vi xâm hại tình dục nữ sinh là L.D.C (SN 1980), hiện đang là giáo viên tiếng Anh của một trường THCS trên địa bàn thị trấn Vũ Quang. Nạn nhân là học sinh lớp 6.

Thầy giáo dạy tiếng Anh bị tố hiếp dâm nữ sinh lớp 6-1
Ngôi trường nữ sinh lớp 6 đang theo học. (Ảnh: T.T)

Ông Nguyễn Thanh Hải – Trưởng phòng Giáo dục huyện Vũ Quang xác nhận đã biết sự việc và sẽ đến làm việc với gia đình học sinh.

“Hiện đơn vị đang chờ kết quả điều tra từ cơ quan Công an sau đó mới có hướng xử lý. Thầy C. cũng đã được cơ quan Công an gọi lên làm việc vào chiều thứ 2”, ông Hải thông tin.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thay-giao-day-tieng-anh-bi-to-hiep-dam-nu-sinh-lop-6-ar683800.html?fbclid=IwAR3GKxtJ5khHkP8jgSFU5lYAoLzOolU0Wf0DU-Xnxng1UXu-WJ5AwH5pECk

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.