Thầy giáo ở Tây Ninh bị tố dâm ô nhiều nam sinh: Bắt học sinh kéo khóa quần, xem phim "nóng"

Được biết, thầy giáo này đã có vợ con và hành vi dâm ô đã kéo dài trong nhiều tháng, có em bị thầy dâm ô từ năm học trước.

Thầy giáo dâm ô 4 nam sinh ở Tây Ninh (Nguồn: TH Tây Ninh)

Trao đổi với Truyền hình Tây Ninh, thầy Võ Minh Vũ, hiệu trưởng trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh xác nhận, thầy giáo có hành vi dâm ô với học sinh là một giáo viên đang công tác tại nhà trường.

Sau khi nghe thông tin, ngày 28/5/2020, nhà trường đã mời thầy giáo lên trao đổi và yêu cầu viết tường trình. Thầy giáo này sau đó đã thừa nhận hành vi và viết đơn xin nghỉ việc.

Vị hiệu trưởng cũng chia sẻ thêm, vào sáng 29/5 vừa qua, trường có họp với chủ tịch xã, trưởng công an xã và đại diện cha mẹ học sinh, đồng thời báo về phòng giáo dục để xử lý, giải quyết.

Được biết, thầy giáo này đã có vợ con và hành vi dâm ô đã kéo dài trong nhiều tháng, có em bị thầy dâm ô từ năm học trước.

Thông tin trên báo Tuổi trẻ cho hay, đại diện Phòng giáo dục và đào tạo huyện Dương Minh Châu cho biết sau khi nhận được báo cáo của nhà trường, do nhận thấy sự việc đã nằm ngoài thẩm quyền giải quyết của ngành giáo dục nên đã báo cáo cấp trên và chuyển vụ việc sang cơ quan công an để làm rõ.

Trước đó, theo thông tin phản ảnh của một số phụ huynh, ông N.H.N. - giáo viên dạy môn sinh học - được cho là đã có những hành vi yêu cầu một số nam sinh kéo khóa quần và sờ vào chỗ nhạy cảm của thầy.

Khi các học sinh kể cho nhau nghe mới biết là có một số em cũng bị thầy giáo yêu cầu những hành vi như vậy. Một số học sinh về kể với cha mẹ đã khiến các phụ huynh bức xúc nên tố giác thầy N. tới các cơ quan chức năng.

Ông N.V.X. (phụ huynh của học sinh bị dâm ô) bức xúc cho hay trong suốt mấy tháng liền bị thầy dâm ô kiểu giả bộ tay đau nhờ cháu kéo quần và bắt sờ dương vật, con ông không dám nói vì bị áp lực từ ông N.

"Đến khi các cháu không chịu đựng nổi, kể cho các bạn cùng lớp thì mới biết nhiều bạn khác cũng bị tương tự. Lúc này, cháu mới can đảm kể chuyện mình bị thầy N. nhiều lần dâm ô sau khi lấy cớ các em vi phạm trong lớp để bắt các em đến phòng thí nghiệm sinh học lao động", ông X. kể lại trên báo Thanh Niên.

Một phụ huynh chia sẻ trên Truyền hình Tây Ninh rằng con trai anh bị thầy yêu cầu xem những bộ phim nóng. Khi cháu không chịu xem mà che mắt lại thì bị thầy bắt ép phải xem.

Theo NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-giao-o-tay-ninh-bi-to-dam-o-4-nam-sinh-bat-hoc-sinh-keo-khoa-quan-xem-phim-nong-8202036037499.htm

Tây Ninh

dâm ô học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.