Thấy vệt máu chảy ra từ phòng trọ đã đông đặc, hàng xóm phá cửa vào trong thì phát hiện điều kinh hoàng

Thấy vết máu chảy ra từ phòng trọ, hàng xóm nghi có chuyện chẳng lành liền chạy sang xem thì bàng hoàng khi phát hiện nam thanh thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h ngày 10/6 tại một phòng trọ trên đường NF2, phường Chánh Phú Hoà, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. 

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên nhiều người trong xóm trọ thấy vết máu đông chảy ra từ phòng trọ của anh Phạm Văn Phong (28 tuổi, ngụ Đắk Lắk).

Thấy vệt máu chảy ra từ phòng trọ đã đông đặc, hàng xóm phá cửa vào trong thì phát hiện điều kinh hoàng-1
Vết máu chảy ra từ phòng trọ của nạn nhân.

Nghi có chuyện chẳng lành, những người hàng xóm liền dùng máy cắt để phá cửa sổ phòng của nạn nhân. Khi vừa phá được cửa sổ thì phát hiện anh Phong tử vong trong tư thế treo cổ. Theo một số người dân, khoảng 2 ngày nay không thấy anh Phong ra khỏi phòng.

Thấy vệt máu chảy ra từ phòng trọ đã đông đặc, hàng xóm phá cửa vào trong thì phát hiện điều kinh hoàng-2
Những người hàng xóm cắt cửa xem xét sự tình

Thời điểm này, nạn nhân không mặc áo, chỉ mặc quần màu tối, không rõ nguyên nhân và thời gian tử vong.

Nhận được tin báo, Công an phường Chánh Phú Hòa có mặt và tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường và làm việc với những người có liên quan.

 Nạn nhân không có mâu thuẫn với ai, bản tính hiền lành

Theo báo Pháp luật TP.HCM, nạn nhân đến ở trọ tại khu vực này được hơn 1 tháng nay, hiện đang làm nghề bảo vệ.

Một nguồn tin cho biết, quá trình sinh sống tại đây, anh Phong bản tính hiền lành, thường ở trong phòng đóng kín cửa, ít tiếp xúc với người xung quanh, không phát hiện có mâu thuẫn với ai.

Trước ngày xảy ra vụ việc, anh Phong có than thở những chuyện buồn về người vợ đang mang thai và gia đình với bạn.

Hiện tại, Công an phường Chánh Phú Hòa đã lập hồ sơ chuyển Đội Điều tra tổng hợp Công an Thị xã Bến Cát thụ lý theo thẩm quyền.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-vet-mau-chay-ra-tu-phong-tro-da-dong-dac-hang-xom-pha-cua-vao-trong-thi-phat-hien-dieu-kinh-hoang-162211106082935181.htm

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.