Thêm clip nghi "bắt vợ" ở Sa Pa: Cô gái bị nhóm thanh niên kéo lê trên đường, khống chế đưa lên taxi mặc nạn nhân phản kháng

Một cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hung hăng lôi đi, thậm chí còn túm chân cô gái rồi kéo lê trên đường, mặc cho cô gái gào khóc, giãy giụa để phản kháng.

Vụ việc một thiếu nữ ở Hà Giang bị "bắt về làm vợ" vẫn đang là đề tài bàn tán không ngừng nghỉ ít giờ qua thì mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau một đoạn clip khác ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ bị nhóm thanh niên kéo lê trên đường nghi là "bắt vợ".

Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên túm chân, bắt lên ô tô ngay giữa đường ở Sa Pa

Theo dõi đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cho thấy, một đám nam thanh niên đứng thành vòng tròn xung quanh, kéo lê một cô gái giữa đường. Người túm chân, người túm tay cô gái để lôi đi mặc cho cô gái gào khóc, giãy giụa để phản kháng lại.

Thêm clip nghi bắt vợ ở Sa Pa: Cô gái bị nhóm thanh niên kéo lê trên đường, khống chế đưa lên taxi mặc nạn nhân phản kháng-1Thêm clip nghi bắt vợ ở Sa Pa: Cô gái bị nhóm thanh niên kéo lê trên đường, khống chế đưa lên taxi mặc nạn nhân phản kháng-2

Cô gái bị đám thanh niên kéo lê trên đường rồi đưa lên taxi đi mất hút!

Thậm chí cô gái còn bám chặt lấy người đi cùng, nhưng do sức lực có hạn nên cô đã nhanh chóng bị nhóm thanh niên tách ra và đưa đi.

Đáng nói hơn cả là thái độ những người xung quanh. Người thì đứng nhìn vô cảm, người thì lấy điện thoại ra quay lại cảnh tượng này, không một ai đến để giúp đỡ cô gái.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người dùng mạng đã bàn tán xôn xao về đoạn clip này. Mặc dù chưa rõ đây có phải là một vụ việc "bắt vợ" hay không, song hành vi của nhóm thanh niên trên đối với một cô gái yếu đuối bị chỉ trích kịch liệt.

Được biết, vụ việc xảy ra tại Sa Pa vào ngày mùng 6 Tết vừa qua!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/them-clip-nghi-bat-vo-o-sa-pa-co-gai-bi-nhom-thanh-nien-keo-le-tren-duong-khong-che-dua-len-taxi-mac-nan-nhan-phan-khang-162220802230802906.htm

bắt vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.