Thêm clip ở góc quay khác "bóc" cảnh Mercedes chạy tốc độ kinh hoàng tông chết người phụ nữ, nhiều bộ phận cơ thể rơi ra đường gây kinh hãi

Vụ việc chiếc ô tô Mercedes GLS biển Quảng Ninh phóng tốc độ nhanh trên đường và đâm vào một người phụ nữ điều khiển xe máy khiến người này tử vong tại chỗ đang được dư luận hết sức quan tâm.

Như đã đưa tin, chiều 27/3, MXH trước thông tin và hình ảnh về một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Quảng Ninh khiến 1 người tử vong tại chỗ. Cú đâm mạnh đến mức tay, chân của nạn nhân rơi ra đường.

Thêm clip ở góc quay khác bóc cảnh Mercedes chạy tốc độ kinh hoàng tông chết người phụ nữ, nhiều bộ phận cơ thể rơi ra đường gây kinh hãi-1Thêm clip ở góc quay khác bóc cảnh Mercedes chạy tốc độ kinh hoàng tông chết người phụ nữ, nhiều bộ phận cơ thể rơi ra đường gây kinh hãi-2

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Chiếc Mercedes GLS gây tai nạn khi cố gắng lùi từ trong nhà ra đường khiến người phụ nữ đi xe máy tử vong tại chỗ.

Liên quan đến vụ tai nạn, theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra tại khu vực gần đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Mới đây, MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip được cho là camera góc quay khác, được cho cũng là của vụ việc nói trên do camera nhà dân ghi lại. 

Góc quay khác bóc cảnh Mercedes ở Quảng Ninh lao vun vút đâm tử vong người đi xe máy

Trong đoạn clip này, một chiếc ô tô màu đen lao như bay trên đoạn đường rồi va chạm rất mạnh với một xe máy. Thời gian ghi trong camera là 16h23 phút ngày 27/3, trùng thời điểm "xe điên" Mercedes gây tai nạn kinh hoàng đường phố Quảng Ninh.

Được biết, sau khi gây tai nạn, chiếc Mercedes tiếp tục bỏ chạy và dừng lại tại bãi đất trống ven đường.

Tại hiện trường, chiếc xe đâm vào gốc cây, hư hỏng phần đầu. Đặc biệt, thi thể người phụ nữ tử vong là bà N.T.V. (56 tuổi) do bị xe tông không còn nguyên vẹn, nhiều bộ phận trên cơ thể vương vãi ra đường khiến người dân kinh hãi.


Mercedes lao vào nhà dân rồi gây tai nạn nghiêm trọng

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên Zingnews, Nguyễn Văn Sự, Chủ tịch UBND phường Hòa Lạc xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn và đã nắm được thông tin, hiện cơ quan công an đang điều tra.

Lái xe thời điểm đó cũng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị chấn thương vùng mặt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/them-clip-o-goc-quay-khac-boc-canh-mercedes-chay-toc-do-kinh-hoang-tong-chet-nguoi-phu-nu-nhieu-bo-phan-co-the-roi-ra-duong-gay-kinh-hai-162222803090504579.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.