Thêm diễn biến sự việc "Bella Lò Đúc" Hà Nội: Hoàn cảnh đáng thương, "không được bình thường", hàng xóm cũng thường xuyên bị "ăn quỵt"

"Mấy năm gần đây, cô này sống một mình vì người nhà đều mất hết. Ở cái xóm này có ai là không biết cô ý hay "quỵt" của mọi người đâu, nhưng vì nó không bình thường nên mọi người đành cho qua. Khổ muốn thương nó cũng không được", bà Bích hàng xóm sống tại ngõ 190 phố Lò Đúc chia sẻ.

Mới đây, thông tin về một cô gái trẻ với vẻ ngoài khá xinh đẹp, đi ăn ở nhiều nhà hàng khác nhau ở Hà Nội nhưng ăn xong thì kêu... không có tiền trả khiến dư luận xôn xao.

Tìm về địa chỉ ngõ 190 phố Lò Đúc nơi ở của cô gái này, nhiều người dân sinh sống tại đây chẳng lấy làm ngạc nhiên khi đưa hình ảnh cô gái này cho họ xem. Người dân tại đây quá quen với việc cô gái này thường xuyên ăn uống, mua đồ không trả tiền nhưng không ngờ những nhà hàng lại có thể bị cô gái này qua mặt.

Thêm diễn biến sự việc Bella Lò Đúc Hà Nội: Hoàn cảnh đáng thương, không được bình thường, hàng xóm cũng thường xuyên bị ăn quỵt-1
Con ngõ nơi ở của "Bella phiên bản Lò Đúc" được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo lời những người hàng xóm, cô gái xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao những ngày qua vì quỵt tiền của nhà hàng có tên H. A., hiện sống một mình tại căn nhà tập thể của người thân để lại.

Chị Hiền (tên nhân vật đã được thay đổi) bán đồ ăn vặt đầu ngõ 190 phố Lò Đúc cho biết, những người sinh sống tại con ngõ này không ai không biết cô gái có tên H.A. vì quá nhiều lần cô gái này quỵt tiền của hàng xóm.

Nói về cô gái này, chị Hiền cho biết người dân tại đây không dại gì đụng đến "Bella phiên bản Lò Đúc" bởi người này là một người đầu óc không bình thường, thường xuyên chửi bới hàng xóm.

Thêm diễn biến sự việc Bella Lò Đúc Hà Nội: Hoàn cảnh đáng thương, không được bình thường, hàng xóm cũng thường xuyên bị ăn quỵt-2
Nhiều người không lấy làm lạ về việc cô gái thường xuyên quỵt tiền nhưng khi biết hoàn cảnh đáng thương nên đành bỏ qua.

"Ở đây ai chẳng biết cô này, quỵt của nhiều người lắm rồi. Khi thì mua đồ ăn xong không trả tiền, lúc thì vào quán lừa lấy quần áo. Bình thường đi thì miệng lẩm bẩm rồi ngửa mặt lên trời chửi.

Mọi người ở đây không dám dây dưa vào chỉ bảo nhau thôi xem như cho chứ ai chấp người hâm làm gì", chị Hiền cho biết.

Theo lời chị Hiền, "Bella Lò Đúc" có hoàn cảnh đáng thương, mẹ bỏ đi khi còn nhỏ, sống cùng bố và bà. Gần 10 năm trở lại đây những người thân trong gia đình lần lượt mất nên cô gái ấy sống một mình trong căn nhà tập thể.

"Nói bảo quỵt đồ ăn thì bình thường chứ bảo vào nhà hàng quỵt nhiều tiền thế thì chúng tôi cũng bất ngờ vì không nghĩ họ có thể dễ tin đến vậy chứ nhìn bên ngoài là biết ngay cô này không bình thường.

Trước đây ở với bố với bà, có người trông thì còn đỡ, giờ họ mất hết rồi nên không ai bảo được. Hàng xóm ở đây có muốn thương cũng không được vì nói cô này không nghe. Mấy năm gần đây cô này thường xuyên vậy rồi, có lúc tự cầm dao rạch khắp người nên ở đây sợ không dám đụng", chị Hiền chia sẻ.

Thêm diễn biến sự việc Bella Lò Đúc Hà Nội: Hoàn cảnh đáng thương, không được bình thường, hàng xóm cũng thường xuyên bị ăn quỵt-3

Chia sẻ về ""Bella phiên bản Lò Đúc", bà Bích (tên nhân vật đã được thay đổi) cho biết cô gái này có vẻ bề ngoài khá xinh xắn nhưng không hiểu sao đầu óc lại không bình thường. Về những thông tin chia sẻ trên mạng xã hội bà Bích không lấy làm lạ nhưng cũng bất ngờ về việc cô gái này quỵt hóa đơn lên tới vài triệu đồng.

"Thường ngày cô đó chỉ có mua đồ linh tinh rồi quỵt tiền chứ tôi không nghĩ cô này lại dám vào nhà hàng gọi đồ rồi quỵt nhiều đến vậy. Bộ quần áo mà cô ấy mặc lúc bị đăng lên mạng cũng là lấy ở quán trong ngõ rồi không trả tiền.

 Đợt dịch vừa rồi mọi người cho gạo, đồ ăn cô này còn không lấy.  Khổ vì đầu óc không bình thường nên giờ chuyện xảy ra cũng khó giải quyết. Chúng tôi ở đây quen rồi nên chỉ bị lừa 1 lần rồi tự bảo nhau tránh xa chứ không ai làm gì. 

Qua sự việc lần này, cũng mong mọi người biết rồi tránh không để những việc tương tự xảy ra", bà Bích nói.

Thêm diễn biến sự việc Bella Lò Đúc Hà Nội: Hoàn cảnh đáng thương, không được bình thường, hàng xóm cũng thường xuyên bị ăn quỵt-4

Trước đó, tối 27/10, mạng xã hội xuất hiện bài viết nói về một cô gái với vẻ ngoài khá xinh đẹp đi ăn ở nhiều nhà hàng khác nhau ở Hà Nội nhưng ăn xong thì kêu... không có tiền trả. Nhiều chủ nhà hàng đã mời công an đến giải quyết đồng thời lên tiếng cảnh báo trên MXH.

Theo đó, bài đăng trong group lớn về ăn uống cho biết: "Đây là 1 đối tượng tâm thần (theo như công an khu vực thông báo). Ngày 25/10/2021, đối tượng đã bùng 1 bill + 6 triệu của nhà hàng.

Công an khu vực đã có mặt nhưng giải quyết theo án dân sự. Sự việc này gây thiệt hại cho doanh nghiệp cũng như sẽ tạo tiền lệ xấu cho cộng đồng *** tại Hà Nội. Vậy mong Admin cũng như các Admin của các brand đề phòng và hết sức cảnh giác.

Hy vọng chúng ta sớm có chế tài xử lý với những đối tượng này. Dịch dã đã khó khăn lắm rồi".

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/them-dien-bien-su-viec-bella-lo-duc-ha-noi-hoan-canh-dang-thuong-khong-duoc-binh-thuong-hang-xom-cung-thuong-xuyen-bi-an-quyt-162212810105324078.htm

hoàn cảnh đáng thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.