Thêm tình tiết mâu thuẫn vụ Porsche cày nát dải phân cách ở Hà Nội: BV Bạch Mai khẳng định không tiếp nhận tài xế đột quỵ nào như người nhà nói

Người nhà tài xế trong vụ xe Porsche mất lái cày nát dải phân cách hầm Kim Liên cho biết, nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do người này bị đột quỵ.

Liên quan đến vụ việc xe sang Porsche "cày nát" dải phân cách, nghi do tài xế đột quỵ xảy ra vào đêm 7/1 tại khu vực gần hầm Kim Liên (Hà Nội) đã gây xôn xao dự luận, theo thông tin người nhà tài xế cho biết, biết anh này bị đột quỵ nên dẫn đến tai nạn.

Cụ thể, theo thông tin trên Zingnews, anh T.D.T. (người nhà tài xế), người điều khiển ôtô bị đột quỵ do trời lạnh dẫn đến mất lái. Người nhà tài xế cũng cho biết, sau vụ tai nạn, tài xế được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Tuy nhiên trưa 8/1, trao đổi với chúng tôi, PGS.TS Mai Duy Tôn - Giám đốc Trung tâm Đột Quỵ BV Bạch Mai khẳng định trong đêm 7/1, bệnh viện không tiếp nhận bất cứ trường hợp tài xế đột quỵ nào.

Khẳng định này từ bệnh viện khiến lời khai của người nhà tài xế trở nên rất mâu thuẫn.

Thêm tình tiết mâu thuẫn vụ Porsche cày nát dải phân cách ở Hà Nội: BV Bạch Mai khẳng định không tiếp nhận tài xế đột quỵ nào như người nhà nói-1

Chiếc ô tô Porsche do một người đàn ông điều khiển bất ngờ bị mất lái, "cày nát" dải phân cách, lao sang làn đường đối diện tại khu vực hầm Kim Liên.

Ở 1 diễn biến khác, theo một số hình ảnh hiện trường được người dân đăng tải lên MXH, tài xế chiếc xe nói trên được cho là đã tự rời khỏi xe sau tai nạn, thậm chí còn đứng xem xét tình trạng xe và bấm điện thoại, dấy lên nghi vấn về nguyên nhân thực sự của vụ tai nạn này.

Như trước đó đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h45 ngày 7/1, chiếc ô tô hạng sang nhãn hiệu Porsche, mang BKS 30A-316.xx do một nam tài xế điều khiển di chuyển theo hướng Đại Cồ Việt - Xã Đàn.  Khi tới khu vực đường dẫn ra khỏi hầm Kim Liên, chiếc ô tô bất ngờ bị mất lái,  "cày nát" dải phân cách, lao sang làn đường đối diện.

Thêm tình tiết mâu thuẫn vụ Porsche cày nát dải phân cách ở Hà Nội: BV Bạch Mai khẳng định không tiếp nhận tài xế đột quỵ nào như người nhà nói-2

Xuất hiện người đàn ông nghi là tài xế chiếc xe sau khi tai nạn xảy ra.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm giữa dải phân cách và làn đường hướng Xã Đàn - Đại Cồ Việt. Giao thông qua khu vực di chuyển khó khăn do nhiều người tò mò đứng xem. Tài xế xe Porsche sau đó được đưa đi cấp cứu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/them-tinh-tiet-mau-thuan-vu-porsche-cay-nat-dai-phan-cach-o-ha-noi-bv-bach-mai-khang-dinh-khong-tiep-nhan-tai-xe-dot-quy-nao-nhu-nguoi-nha-noi-162210801121200496.htm

đột quỵ

mất lái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.