Thi thể thai nhi đang phân hủy được công nhân phát hiện khi phân loại rác tại nhà máy

Ngành chức năng Cà Mau đã bàn giao và hỏa táng thi thể thai nhi xấu số lẫn trong nguồn rác tại Nhà máy xử lý rác.

Thi thể thai nhi đang phân hủy được công nhân phát hiện khi phân loại rác tại nhà máy-1

Hình minh họa

Chiều 12/6, tin từ UBND phường Tân Xuyên, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị vừa có báo cáo về việc phát hiện xác thai nhi tại Nhà máy xử lý rác thải TP Cà Mau (gọi tắt Nhà máy xử lý rác).

Trước đó, vào khoảng 14h 40' ngày hôm qua (11/6), UBND phường nhận được tin báo từ lãnh đạo Nhà máy xử lý rác về việc công nhân nhà máy phát hiện xác thai nhi.

Công nhân nhà máy trình bày, trong lúc phân loại rác thải tại khu băng chuyền,một số người đã phát hiện 1 thi thể thai nhi có đủ tứ chi đang trong thời kỳ phân hủy và không xác định được giới tính.

Sau đó, vụ việc được trình báo lên lãnh đạo nhà máy và ngành chức năng địa phương. Tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và xác minh vụ việc.

Song, xét thấy thai nhi là do nạo phá thai, không phải trường hợp sinh non nên cơ quan điều tra không tiến hành khám nghiệm xác và bàn gia thi thể cho địa phương.

Sau đó, thi thể cháu bé được đưa đi hỏa táng tại một chùa trên địa bàn phường 1, TP Cà Mau.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thi-the-thai-nhi-dang-phan-huy-duoc-cong-nhan-phat-hien-khi-phan-loai-rac-tai-nha-may-8202012615024135.htm

thi thể thai nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.