Vụ thi thể trong bao tải trên vỉa hè: Xót xa lời tâm sự của người mẹ

"Tối đó, tôi thấy cứ nao nao, nóng như lửa đốt trong lòng. Tôi nghi có chuyện gì đó không hay. 10 giờ hôm trước nó còn ở đây mà…”, bà S. nghẹn ngào.

Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang tích cực điều tra, thu thập dữ liệu từ camera an ninh dọc các tuyến đường quanh quận Gò Vấp, nơi phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải.

Nạn nhân là ông Đinh Phú Cường (48 tuổi, ngụ phường 6, quận Tân Bình).

Vụ thi thể trong bao tải trên vỉa hè: Xót xa lời tâm sự của người mẹ-1

Hiện trường sự việc - Ảnh: NLD

Theo Thanh Niên, đám tang con trai, bà Nguyễn Thị S. (78 tuổi) ngồi trước sân nhà, bà hết nhìn vào di ảnh con, lại thẩn thờ, thỉnh thoảng gật đầu chào khách đến viếng.

“Thằng Cường nó thương tôi lắm, về cứ bóp chân tay cho tôi, hỏi tôi có thèm ăn gì đó không để nó đi mua. Hôm đó tôi cắm cơm chờ nó về ăn. Không thấy nó đâu, cơm đã nguội, tôi đi cắm lại. Tối đó, tôi thấy cứ nao nao, nóng như lửa đốt trong lòng. Tôi nghi có chuyện gì đó không hay. 10 giờ hôm trước nó còn ở đây mà…”, Thanh Niên dẫn lời bà S. nghẹn ngào.

Liên quan đến vụ việc, anh Đinh Phú Vinh (em ruột ông Cường) cho biết nạn nhân làm nghề tự do, ít mối quan hệ với người ngoài.

"Thường ngày ai thuê làm gì thì anh Cường làm nấy, anh ấy không có thu nhập ổn định. Gia đình nghèo khó nhưng tôi được biết anh Cường không hề nợ nần hay có thù oán gì với ai", anh Vinh nói.

Theo đại diện gia đình, ông Cường thường đi làm vào ban ngày và trở về nhà vào buổi tối. Ngày 13/4, nạn nhân ra khỏi nhà từ sáng nhưng đến tối không thấy về. Gia đình không thể liên lạc vì nạn nhân không dùng điện thoại.

"Sáng hôm sau công an báo tin, chúng tôi đến nhận dạng mới biết người nhà mình. Bình thường anh Cường chỉ làm loanh quanh gần nhà thôi vì không có xe để đi, chẳng hiểu sao tối đó lại qua tận Gò Vấp", anh Vinh cho biết.

Cũng theo anh Vinh, sau khi nhận dạng người thân của mình và làm các thủ tục nhận lại thi thể về mai táng, anh được công an mời lên làm việc nhiều giờ để cung cấp thông tin, phục vụ quá trình điều tra.

Về tờ đơn xin việc kèm theo một số thông tin được tìm thấy khi khám nghiệm thi thể, phía gia đình cho hay không rõ tờ giấy đó ở bên người nạn nhân từ bao giờ.

"Gia đình chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân cái chết của anh. Vụ việc có uẩn khúc gì hay không cần làm sáng tỏ", em ruột nạn nhân nói.

Trước đó, như đã thông tin khoảng 23h30 ngày 13/4, nhân viên Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp) thì phát hiện một bao tải màu xanh trên vỉa hè. Tò mò, người này đến mở bao tải ra xem thì hốt hoảng khi thấy thi thể người bên trong nên gọi điện cấp báo công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-thi-the-trong-bao-tai-tren-via-he-xot-xa-loi-tam-su-cua-nguoi-me-a319719.html

thi thể trong bao tải


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.