Thiếu niên 15 tuổi cùng anh trai cướp xe máy ở TP.HCM

Cùng anh trai cướp xe máy của đôi nam nữ lúc rạng sáng, Thiên bị bắt tại chỗ. Cảnh sát đang kêu gọi người liên quan ra đầu thú.

Cùng anh trai cướp xe máy của đôi nam nữ lúc rạng sáng, Thiên bị bắt tại chỗ. Cảnh sát đang kêu gọi người liên quan ra đầu thú.

Ngày 27/10, Công an quận 7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Nhật Thiên (15 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Thiên là một trong 4 người tham gia vụ cướp xe máy táo tợn trên đường Nguyễn Văn Linh 2 hôm trước.

Thiếu niên 15 tuổi cùng anh trai cướp xe máy ở TP.HCM-1
Nhóm cướp tấn công đôi nam nữ lấy xe máy. Ảnh: Cắt từ camera.

Khoảng 3h ngày 25/10, Thiên cùng 3 người khác rủ nhau đi cướp. Chạy xe máy trên đường Nguyễn Văn Linh, họ phát hiện anh Tr. (24 tuổi) điều khiển xe máy hiệu Yamaha Sirius chở theo bạn gái phía sau.

Nhóm của Thiên đã áp sát, giật túi xách trên tay cô gái nhưng không thành. Khi 2 nạn nhân ngã xuống đường, các nghi phạm dùng bình xịt hơi cay tấn công rồi cướp xe máy.

Phát hiện sự việc, bảo vệ của Phú Mỹ Hưng đã đuổi bắt được Thiên rồi bàn giao cho công an.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 7 cho biết đã xác định được 3 nghi phạm còn lại. Một người trong số này là anh ruột của Thiên.

Cảnh sát đang kêu gọi những người này ra đầu thú để hưởng khoan hồng.

Băng nhóm giật túi xách, cướp xe máy táo tợn tại quận 7 Giật túi xác không thành, nhóm cướp liền ra tay tấn công nạn nhân, cướp luôn xe máy rồi tẩu thoát. Vụ việc xảy ra ngày 25/10 trên đường Nguyễn Văn Linh, TP.HCM.

 

Theo Zing


trộm cướp

cướp xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.