Thiếu nữ 15 tuổi rách thành âm đạo vì bị môi giới bán dâm cho gã đàn ông U40 có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mẹ đã ly hôn

Được biết, gia đình thiếu nữ 15 tuổi bị môi giới bán dâm có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mẹ đã ly hôn nên em về ở cùng bố.

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ 15 tuổi bị thương vùng kín sau khi bị ép bán dâm xảy ra ngày 23/9/2021 tại nhà nghỉ Sơn Vũ, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng (Bắc Giang), theo thông tin trên báo Đất Việt, đại diện Hội phụ nữ xã Tam Dị cho biết: "Hiện địa phương cũng đã nắm được thông tin ban đầu về sự việc trên và đang tìm hiểu thêm để báo công an.

Gia đình cháu P.A có hoàn cảnh rất khó khăn, do bố mẹ ly hôn nên cháu A. ở cùng với bố. Công việc của bố P.A là làm công nhân nên cuộc sống không mấy dư dả".

Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Yên Dũng (Bắc Giang) cho biết, cơ quan này vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Xiêm (40 tuổi, trú H.Tân Yên, Bắc Giang) để làm rõ hành vi "môi giới mại dâm", quy định tại khoản 3, điều 328 bộ luật Hình sự.

Thiếu nữ 15 tuổi rách thành âm đạo vì bị môi giới bán dâm cho gã đàn ông U40 có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mẹ đã ly hôn-1
Nguyễn Thị Xiêm tại cơ quan điều tra

Trước đó, cũng trong vụ án này, Công an H.Yên Dũng đã tạm giữ hình sự ông Vũ Văn Hòa (45 tuổi, quê xã Phong Châu, H.Đông Hưng, Thái Bình) để làm rõ hành vi "mua dâm người dưới 18 tuổi", quy định tại điều 329 bộ luật Hình sự.

Thiếu nữ 15 tuổi rách thành âm đạo vì bị môi giới bán dâm cho gã đàn ông U40 có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mẹ đã ly hôn-2
Đối tượng Vũ Văn Hoà

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 23/9, ông Hòa và ông P.V.P (42 tuổi, quê tại xã Phong Châu, H.Đông Hưng) cùng là thợ ép cọc bê tông rủ nhau đến nhà nghỉ Sơn Vũ tại xã Yên Lư (H.Yên Dũng) để đặt vấn đề mua dâm.

Tại đây, Xiêm là nhân viên của nhà nghỉ, đã trực tiếp trao đổi, thỏa thuận việc mua bán dâm với giá 350.000đ/lượt. Sau đó, Xiêm bán dâm cho ông P., còn bé L.P.A. (15 tuổi, trú H.Lục Nam, Bắc Giang) bán dâm cho ông Hòa.

Trong quá trình Hòa quan hệ tình dục, cháu L.P.A. bị rách thành âm đạo, chảy nhiều máu tại bộ phận sinh dục nên Hòa dừng lại không quan hệ tình dục nữa. Còn ông P. quan hệ với Xiêm xong đứng ra thanh toán tiền rồi cả 2 đi về.

Bé A. sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện sản nhi Bắc Giang.

Ngày 25/9, bà N.T.T. (42 tuổi, trú tại H.Lục Nam người nhà của bé L.P.A) đã tới Công an H.Yên Dũng trình báo sự việc.

Hiện Công an huyện Yên Dũng đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Văn Hoà để điều tra về hành vi mua dâm người dưới 18 tuổi, vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-nu-15-tuoi-rach-thanh-am-dao-vi-bi-moi-gioi-ban-dam-cho-ga-dan-ong-u40-co-hoan-canh-rat-kho-khan-bo-me-da-ly-hon-162212909185958819.htm

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.