Thơ Nguyễn bị 'sốc', xin dời ngày làm việc

Sở TT&TT Bình Dương đã phát hành thư mời nhưng Thơ Nguyễn đang bị "sốc", không bình tĩnh nên xin dời lại lịch làm việc.

Ngày 12/3, ông Lai Xuân Thành, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bình Dương, cho biết YouTuber Thơ Nguyễn xin hẹn làm việc vào ngày 15/3 do đang bị "sốc".

Giám đốc Sở TT&TT Bình Dương cho biết cơ quan này đã tìm được nơi ở của Thơ Nguyễn để phát hành thư mời làm việc. Tuy nhiên, cô gái này đang bị "sốc", không bình tĩnh.

Thơ Nguyễn bị sốc, xin dời ngày làm việc-1

Kênh YouTube Thơ Nguyễn có hơn 8,7 triệu người đăng ký. Ảnh: Chụp màn hình.

Ông Lại Xuân Thành cũng cho biết tại buổi làm việc với YouTuber Thơ Nguyễn, hai bên dự kiến trao đổi, xác nhận với nhau nội dung vi phạm mới có thể kết luận để xử lý.

"Ngày 15/3, hai bên làm việc mới có kết luận để xử lý vi phạm. Sau đó tôi sẽ thông tin", ông Thành cho biết.

Ngày 25 và 27/2, TikToker Thơ Nguyễn đăng 2 clip có nội dung về búp bê Kumanthong. Đáng chú ý, ở clip đăng ngày 27/2, Thơ Nguyễn cho biết do "nhận được nhiều yêu cầu của các em nhỏ" nên quay video dùng búp bê để "xin vía học giỏi". Các clip này sau đó tiếp tục được đăng tải trên kênh YouTube của Thơ Nguyễn và vấp phải nhiều phản ứng.

Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã chỉ đạo Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bình Dương xử lý trường hợp này.

Sau khi bị phản ứng, Thơ Nguyễn lên tiếng giải thích trên trang Facebook cá nhân. Kênh YouTube Thơ Nguyễn nhiều năm nay nổi tiếng với các video có nội dung hướng tới người xem nhỏ tuổi, hiện có hơn 8,7 triệu lượt đăng ký theo dõi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tho-nguyen-bi-soc-xin-doi-ngay-lam-viec-post1192322.html?fbclid=IwAR38Tv1AR8OOBTgtwLtlBy6MmntTnBqfImgWHSOJsiE4oT_A8EY8wYCClIs

Thơ Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.