Thời tiết Hà Nội 10 ngày tới: Nắng liên tiếp, giữa tuần sau tăng nhiệt mạnh

Dự báo thời tiết Hà Nội 10 ngày tới, là khoảng thời gian có nhiều ngày nắng. Mức nhiệt tăng dần đến khoảng giữa tuần sau, xuất hiện nắng nóng nhẹ, cao nhất 35 độ.

Theo TS. Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong 10 ngày tới (từ 30/9), thời tiết khu vực thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc hầu như không có mưa, thời tiết chủ đạo là nắng, trong 3 ngày đầu nhiệt độ tăng đều khoảng 1-1,5 độ/ngày, sau đó giữ ổn định.

Thời tiết Hà Nội 10 ngày tới: Nắng liên tiếp, giữa tuần sau tăng nhiệt mạnh-1

Thời tiết Hà Nội những ngày tới chủ đạo là nắng, ít mưa. Ảnh minh họa: Phạm Hải

"Giai đoạn từ 4-6/10, thời tiết Hà Nội có nắng nóng nhẹ. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 33-35 độ C. Trời mát về đêm với nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 25-27 độ C", ông Lâm nhận định.

Thời tiết Hà Nội 10 ngày tới: Nắng liên tiếp, giữa tuần sau tăng nhiệt mạnh-2

Dự báo thời tiết Hà Nội trong 10 ngày tới. Ảnh: NCHMF

Ngoài ra, TS. Hoàng Phúc Lâm cũng cho biết, trong 10 ngày tới, thời tiết khu vực Bắc Bộ gần như chỉ còn mưa vài nơi, nắng xuất hiện nhiều hơn, có nơi nắng nóng. Riêng Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ duy trì hình thái chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Cụ thể về thời tiết tại thủ đô Hà Nội trong 3 ngày (30/9-2/10):

Thời tiết Hà Nội 10 ngày tới: Nắng liên tiếp, giữa tuần sau tăng nhiệt mạnh-3

Theo Vietnamnet


dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.