Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Nắng hanh khô, đêm se lạnh

Dự báo thời tiết Hà Nội 3 ngày tới (9-11/10), ngày nắng hanh khô, đêm se lạnh do ảnh hưởng của khối không khí lạnh tăng cường. Mức nhiệt giảm dần với thấp nhất còn 23 độ.

Trong 3 ngày tới (9-11/10), thời tiết thủ đô Hà Nội chủ yếu ngày có nắng hanh, đêm và sáng sớm se lạnh.

Cụ thể, trong ngày đầu tuần (9/10), khu vực Đông Bắc Bộ bao gồm thủ đô Hà Nội ngày có nắng kèm gió đông bắc thổi nhẹ với mức nhiệt cao nhất khoảng 30-32 độ C. Đến đêm nay, Đông Bắc Bộ là khu vực đầu tiên chịu ảnh hưởng khối khí lạnh tăng cường. Mức nhiệt lúc này có xu hướng giảm dần, trời chuyển lạnh về đêm và sáng sớm. 

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Nắng hanh khô, đêm se lạnh-1
Thời tiết Hà Nội ngày nắng hanh khô, đêm se lạnh. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

2 ngày sau đó (10-11/10), khu vực này nằm sâu trong khối không khí lạnh nên nền nhiệt tiếp tục giảm. Riêng khu vực Hà Nội nắng hanh vào ban ngày, đêm se lạnh, thời tiết mát mẻ, dễ chịu. 

Liên quan đến diễn biến bão số 4 (bão Koinu), hiện đang suy yếu dần sau hai ngày cuối tuần di chuyển chậm, có rất ít khả năng ảnh hưởng trực tiếp (gây gió mạnh trên cấp 6) cho khu vực đất liền và ven biển nước ta.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ gần sáng ngày 10/10 vùng biển vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8; biển động.

Cụ thể về thời tiết tại thủ đô Hà Nội trong 3 ngày (9-11/10):

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Nắng hanh khô, đêm se lạnh-2

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thoi-tiet-ha-noi-3-ngay-toi-nang-hanh-kho-dem-se-lanh-2199612.html?fbclid=IwAR098NdTyHkr1XpwxgKr8LF_pNuyfoA-5xE1mn3UsRkaEv-U2R25MZzAVrI

dự báo thời tiết


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.