Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Nắng nóng trước khi đón mưa giải nhiệt

Dự báo thời tiết Hà Nội 3 ngày tới, trong ngày đầu tuần, tình trạng nắng nóng tiếp tục diễn ra. Những ngày sau, những cơn mưa xuất hiện giúp giảm nhiệt 2-3 độ.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết thủ đô Hà Nội có nắng nóng trong ngày đầu tuần với mức nhiệt 36 độ.  

Sau đó, từ chiều tối và đêm nay (12/6), ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và giông rải rác, riêng khu vực vùng núi có mưa vừa và giông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Nắng nóng trước khi đón mưa giải nhiệt-1
Thời tiết Hà Nội sắp có mưa giông, trời bớt nắng nóng. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Do vậy, từ ngày thứ Ba (13/6), nhiệt độ có xu hướng giảm nhẹ, nắng nóng ở Bắc Bộ và thủ đô Hà Nội tạm thời chấm dứt, trong khi đó nắng nóng ở Trung Bộ còn kéo dài nhiều ngày.

Cụ thể về thời tiết tại thủ đô Hà Nội trong 3 ngày (12-14/6):

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Nắng nóng trước khi đón mưa giải nhiệt-2

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thoi-tiet-ha-noi-3-ngay-toi-nang-nong-truoc-khi-don-mua-giai-nhiet-2153603.html

dự báo thời tiết


Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm ở Bắc Giang
Sau 18 năm lẩn trốn, đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Ngô Văn Đô vừa bị Công an TP Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hà Nội bắt giữ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.