Thời tiết Hà Nội 7/5: Ngày nắng nóng mạnh, chiều tối đón khí lạnh kèm mưa giông

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 7/5, nắng nóng vẫn chủ đạo dù mức nhiệt hạ nhẹ, trời vẫn rất oi bức. Nhưng chiều tối và đêm, khi đón khí lạnh, trời mưa giông và dần dịu mát.

Hôm nay (6/5), thời tiết khu vực Hà Nội, vẫn xảy ra tình trạng nắng nóng nhưng mức nhiệt giảm hơn so với hôm qua với nhiệt độ cao nhất trong ngày dao động 34-36 độ.

Từ khoảng chiều tối và đêm nay, do ảnh hưởng của không khí lạnh, thời tiết của Bắc Bộ nói chung và khu vực Hà Nội nói riêng sẽ có sự chuyển biến với sự xuất hiện của mưa giông, nhiệt độ thấp nhất đêm nay giảm xuống còn khoảng 24-26 độ.

Thời tiết Hà Nội 7/5: Ngày nắng nóng mạnh, chiều tối đón khí lạnh kèm mưa giông-1

Ngày trời nắng nóng oi bức, chiều tối mưa rào và giông, trời dần dịu mát. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Từ ngày và đêm mai 8/5, phía Đông Bắc Bộ trong đó có thủ đô Hà Nội trời chuyển mát.

Cụ thể, thời tiết tại thủ đô Hà Nội ngày 7/5, trong khoảng thời gian từ 7-19h, có mây, trời nắng nóng, chiều tối có mưa rào và giông. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất: 34-36 độ. Độ ẩm trung bình: 70-85%. Khả năng mưa: 65%

Từ đêm đến sáng sớm hôm sau (khoảng 19h-7h), trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và giông. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 24-26 độ. Độ ẩm trung bình: 85-95%. Khả năng mưa: 80%.

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thoi-tiet-ha-noi-7-5-ngay-nang-nong-dem-co-khi-lanh-kem-giong-2140199.html

Dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.