Thời tiết hôm nay 14/3, Hà Nội mưa giông, trời chuyển lạnh

Không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó là một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Bắc Bộ hôm nay có mưa rào và giông rải rác. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất khoảng 18-21 độ. Các tỉnh vùng núi phía Bắc trời chuyển rét với nền nhiệt thấp nhất 16-19 độ.

Khu vực Hà Nội có lúc có mưa rào và giông. Trong mưa giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày mai trời chuyển lạnh với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 19-21 độ.

Thời tiết hôm nay 14/3, Hà Nội mưa giông, trời chuyển lạnh-1
Hà Nội đề phòng lốc, sét, mưa đá

Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Phía Tây Bắc Bộ mưa rào và giông vài nơi. Điện Biên và Lai Châu trưa chiều trời nắng. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 21-24 độ, Điện Biên và Lai Châu 26-29 độ.

Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa rào và giông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh, vùng núi trời rét với nền nhiệt thấp nhất trong khoảng 18-21 độ, vùng núi 16-19 độ.

Thủ đô Hà Nội đêm và sáng có mưa rào và giông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 19-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 21-23 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế gần sáng và ngày mai có mưa, mưa rào và rải rác có giông. Nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc 21-24 độ, phía Nam 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ trưa chiều 31-34 độ; có nơi trên 34 độ.

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn giông có thể xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 19-22 độ.

Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng nóng với nền nhiệt cao nhất 34-36 độ, có nơi trên 37 độ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-hom-nay-14-3-ha-noi-mua-giong-troi-chuyen-lanh-624018.html

dự báo thời tiết


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.