Thời tiết hôm nay 19/3, Bắc Bộ mưa lạnh

Thời tiết miền Bắc hôm nay tiếp tục lạnh, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Khu vực Điện Biên - Lai Châu đêm không mưa, ngày nắng.

Thủ đô Hà Nội mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 20-23 độ.

Thời tiết hôm nay 19/3, Bắc Bộ mưa lạnh-1

Phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác, ngày có mưa vài nơi. Điện Biên - Lai Châu đêm không mưa, ngày nắng. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ.

Đông Bắc Bộ mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Trời lạnh, vùng núi trời rét với nền nhiệt thấp nhất 17-20 độ; vùng núi 14-17 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế phía bắc đêm và sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác; phía Nam có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc 23-26 độ; phía Nam 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ trưa chiều dao động từ 30-33 độ.

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng sớm trời se lạnh khi nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 18-21 độ.

Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng, miền Đông có nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ ban ngày từ 32-35 độ, miền Đông có nơi trên 35 độ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-hom-nay-19-3-bac-bo-mua-lanh-625299.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.