Thời tiết hôm nay 21/3, Hà Nội tăng nhiệt, Sài Gòn nắng đổ lửa

Ngày cuối tuần, Hà Nội ấm nắng. Thời tiết TP.HCM tiếp tục nắng và có xu hướng gay gắt hơn, buổi trưa chỉ số UV cao cực độ và chạm mức cao nhất 11-12.

Phía Tây Bắc Bộ mưa rào vài nơi, trưa chiều trời nắng. Chiều tối mưa rào và giông rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ.

Thời tiết hôm nay 21/3, Hà Nội tăng nhiệt, Sài Gòn nắng đổ lửa-1
Hà Nội ấm nắng

Đông Bắc Bộ đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều trời nắng, chiều tối mưa rào và giông vài nơi. Đêm và sáng sớm trời lạnh với nền nhiệt thấp nhất 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ.

Khu vực Hà Nội đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 19-21 độ, cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ. 

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế phía bắc chiều tối mưa rào rải rác và có nơi có giông, ngày có mưa vài nơi. Phía nam đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông đề phòng  lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày phổ biến ở mức 24-27 độ, phía nam 27-30 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ đêm không mưa. Tây Nguyên đêm se lạnh với nền nhiệt dao động 18-21 độ. Nam Bộ ngày nắng nóng khi nhiệt độ cao nhất lên tới 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

TP.HCM trưa chiều nắng gắt. Từ 11-14 giờ, chỉ số UV dao động ở mức 10-12, rất nguy hiểm và nguy cơ làm tổn thương da, mắt bị bỏng nếu tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong khoảng 15 phút mà không được bảo vệ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-hom-nay-21-3-ha-noi-tang-nhiet-sai-gon-nang-do-lua-625926.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.