Dự báo thời tiết 13/8, miền Bắc có nơi mưa rất to

Dự báo thời tiết 13/8, Bắc Bộ có mưa rào và giông diện rộng, khu vực Tây Bắc, Việt Bắc và Quảng Ninh, Hải Phòng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Đợt mưa diện rộng ở Bắc Bộ có khả năng kéo dài đến ngày 18-19/8, khu vực Tây Bắc và Việt Bắc có thể mưa to đến rất to.

Dự báo thời tiết 13/8, miền Bắc có nơi mưa rất to-1
Miền Bắc mưa giông kéo dài

Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to (thời gian mưa tập trung vào khoảng chiều và tối). Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.   

Do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên ở khu vực Trung Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Từ ngày mai, nắng nóng diện rộng kết thúc ở khu vực này.

Chỉ số tia UV ở Đà Nẵng có giá trị từ 7-9 ứng với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao đến rất cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.   

Dự báo thời tiết các vùng ngày 13/8:

Phía Tây Bắc Bộ ngày có mưa rào và giông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ; thấp nhất 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ. 

Phía Đông Bắc Bộ ngày nắng; chiều tối, đêm có mưa rào và giông rải rác, vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ; thấp nhất 23-26 độ.

Thời tiết Hà Nội ban ngày nắng 30-33 độ. Chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng; mưa rào và giông vài nơi xuất hiện về chiều tối và đêm. Nhiệt độ cao nhất từ 34-36 độ, có nơi trên 36 độ; thấp nhất 25-28 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng; chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ, phía Bắc có nơi trên 36 độ; thấp nhất 24-27 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tại Tây Nguyên nhiệt độ thấp nhất là 20-23 độ; cao nhất 28-31 độ. Khu vực Nam Bộ nền nhiệt phổ biến 30-33 độ, có nơi trên 33 độ. Tại TP.HCM là 32 độ và Cần Thơ 30 độ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-hom-nay-13-8-mien-bac-co-noi-mua-rat-to-665895.html

dự báo thời tiết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.