Dự báo thời tiết 17/11: Miền Bắc mưa lạnh, Nam Bộ ở đỉnh triều cường

Dự báo thời tiết 17/11, các tỉnh miền Bắc có mưa là trời lạnh. Khu vực Nam Bộ đang ở vào thời điểm triều cường đạt đỉnh.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của nhiễu động trong đới gió Đông trên cao hoạt động yếu dần nên ở Bắc Bộ vẫn có mưa, có nơi mưa to.

Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ vẫn duy trì thời tiết lạnh về đêm và sáng. Có nơi trời lạnh với nhiệt độ thấp nhất dưới 18 độ.

Dự báo thời tiết 17/11: Miền Bắc mưa lạnh, Nam Bộ ở đỉnh triều cường-1

Triều cường ở TP.HCM đang ở những ngày đạt đỉnh. Ảnh: Trương Thanh Tùng

Do ảnh hưởng của triều cường, nguy cơ ngập úng có thể xảy ra ở vùng trũng thấp đô thị ven biển khu vực Đông Nam Bộ như TP.HCM, Tiền Giang, Bến Tre, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bạc Liêu, Cà Mau. Thời gian ngập sâu nhất trong khoảng 1-4h sáng và 15-19h. Các tỉnh Nam Bộ, trong đó có TP.HCM đang diễn ra đợt triều cường. Từ nay đến ngày 19/11, triều cường sẽ đạt đỉnh; từ 20/11 sẽ xuống dần. Mực nước cao nhất tại Vũng Tàu có thể đạt 4,35m vào chiều tối ngày 16/11 và rạng sáng ngày 17/11.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 17/11:

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to, đêm có mưa rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27, có nơi trên 27 độ

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng có mưa; riêng khu vực đồng bằng có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 18-21, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27, có nơi trên 27 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc (từ Thanh Hóa đến Nghệ An) sáng có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to; phía Nam có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ trong khoảng 19-27, có nơi trên 27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23-31 độ, phía Nam có nơi trên 31 độ.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ trong khoảng 19-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ trong khoảng 23-34 độ.

Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa vừa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ trong khoảng 18-27 độ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-17-11-mien-bac-mua-lanh-nam-bo-o-dinh-trieu-cuong-689203.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.